+Aa-
    Zalo

    Can ngăn học sinh đánh nhau, thầy giáo phải nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc can ngăn nhóm học sinh lớp 10 đánh nhau, thầy T. bị một nam sinh đánh chấn thương.

    Trong lúc can ngăn nhóm học sinh lớp 10 đánh nhau, thầy T. bị một nam sinh đánh chấn thương.

    Báo Dân trí đưa tin, xảy ra mâu thuẫn với bạn cùng lớp, nam sinh tên M. (học sinh Trường THPT Trần Hữu Trang, quận 5, TP. Hồ Chí Minh) lao vào đánh một học sinh khác. Nhìn thấy sự việc, thầy T., đã đến can ngăn và yêu cầu giáo viên chủ nhiệm lớp hai em đang theo học mời phụ huynh đến trường để làm việc.

    Ngay khi thầy T dứt lời, M. lao tới đánh tới tấp thầy T. và la hét, chửi bới. Nhiều giáo viên đến can ngăn, em M.cũng huơ tay, huơ chân phản ứng lại. Không ai có thể can ngăn được em học sinh này. Cuối cùng, nhà trường đã mời Công an địa phương ở phường 11, quận 5 đến đưa em M. về trụ sở và mời bố mẹ em lên để trao đổi.

    Về phía thầy T., sau khi bị học sinh đánh lại, thầy đi khám ở bệnh viện đa khoa quận Bình Tân, được chẩn đoán chấn thương phần mềm ở ngực, trầy xước nhẹ ở một vài vị trí trên mặt, bị tổn thương sinh cơ học. 

    Trường THPT Trần Hữu Trang, TP. Hồ Chí Minh - Ảnh: báo Dân trí

    Liên quan đến vụ việc này, báo VTC News dẫn lời ông Võ Mai – Hiệu trưởng trường THPT Trần Hữu Trang, ông Mai cho biết có nhận được thông tin vụ việc, tuy nhiên không phải nam sinh M. cố ý đánh thầy giáo mà trong lúc xô xát M. không may quờ tay làm thầy T. bị thương.

    Đối với những thầy cô giáo vào can ngăn cũng bị thương, thầy Mai giải thích: Trong lúc em M. đang hoảng loạn nên vùng vẫy, quờ quạng nên không may trúng phải những thầy cô xung quanh chứ không hẳn là em ấy đánh giáo viên.

    Vị hiệu trưởng thông tin thêm: Lúc xảy ra sự việc, thái độ nam sinh M. khá hung dữ nên hầu hết những người chứng kiến cho rằng M. sử dụng chất kích thích, tuy nhiên sau khi được đưa đến y tế kiểm tra thì kết quả âm tính.

    Hiện, Trường THPT Trần Hữu Trang đã nhờ công an vào cuộc, sau khi có kết quả điều tra từ cơ quan công an nhà trường sẽ có thông tin cụ thể.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-ngan-hoc-sinh-danh-nhau-thay-giao-phai-nhap-vien-a200164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan