Cảnh phim Việt 20 năm trước bất ngờ gây bão bởi màn trả thù người yêu cũ "đi trước thời đại" của nữ chính


Thứ 6, 02/07/2021 | 21:00


Cùng sự kiện

Dù bộ phim đã được phát sóng cách đây hơn 20 năm nhưng phân cảnh trả thù người yêu cũ của nữ chính khiến dân tình ở thời điểm hiện tại phải trầm trồ.

Tin tức giải trí - Cảnh phim Việt 20 năm trước bất ngờ gây bão bởi màn trả thù người yêu cũ 'đi trước thời đại' của nữ chính
Phân cảnh nhân vật Huệ đặt mua hoa tang gửi đến đám cưới người yêu cũ.

Mới đây, một đoạn cắt trong phim "Nhịp tim lầm lạc" bất ngờ gây bão trên nền tảng TikTok khi thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận tương tác.

Theo đó, nhận vật Huệ trong phim đã có màn trả thù"đi trước thời đại" bằng cách đặt một vòng hoa tang và gửi đến đám cưới anh chàng phụ tình. Đáng tiếc, nước đi đỉnh cao này chưa kịp thực hiện thì đã bị cô bạn thân Linh Chi kịp thời ngăn cản.

Tin tức giải trí - Cảnh phim Việt 20 năm trước bất ngờ gây bão bởi màn trả thù người yêu cũ 'đi trước thời đại' của nữ chính (Hình 2).

Đoạn cắt trong phim Nhịp tim lầm lạc đang gây bão trên TikTok. Nguồn: TikTok

Trong phần bình luận, người dùng Tik Tok rất hứng thú và dành nhiều lời khen cho bộ phim. Ai cũng cho rằng kế hoạch trả thù này quá cao tay và khiến người xem ở thời đại hơn 20 năm sau vẫn phải trầm trồ.

"Phim lâu rồi nhưng công nhận là hay quá trời", "Ngày xưa còn gắt và chất hơn bây giờ nhiều nhỉ", "Giờ mình mới biết cách đi đám cưới người yêu cũ sao cho ngầu",... một số cư dân mạng bình luận.

"Nhịp tim lầm lạc" được phát sóng vào năm 1999, với sự tham gia của nhiều diễn viên có tiếng, điển hình là NSƯT Xuân Bắc và NSƯT Quang Thắng. Bộ phim nhận về được nhiều sự chú ý của khán giả lúc bấy giờ.

Hoa Vũ (T/h)

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-phim-viet-20-nam-truoc-bat-ngo-gay-bao-boi-man-tra-thu-nguoi-yeu-cu-di-truoc-thoi-dai-cua-nu-chinh-a505687.html