Cảnh sát 113 nổ súng khống chế thanh niên nghi "ngáo đá" cầm dao cố thủ trong nhà


Thứ 6, 26/01/2018 | 08:48


Cùng sự kiện

Cảnh sát 113 ở Ninh Bình đã phải nổ súng khống chế thanh niên có biểu hiện "ngáo đá", cầm dao và búa đập phá đồ đạc trong nhà, đe dọa người dân.

Cảnh sát 113 ở Ninh Bình đã phải nổ súng khống chế thanh niên có biểu hiện "ngáo đá", cầm dao và búa đập phá đồ đạc trong nhà, đe dọa người dân.

Ngày 26/1, thông tin từ Đội Cảnh sát 113 (thuộc PC64, Công an tỉnh Ninh Bình) cho biết, đơn vị này vừa khống chế một đối tượng nghi “ngáo đá” và giải cứu an toàn cháu bé 4 tuổi.

Trước đó, chiều 25/1, nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” cầm dao và búa liên tục đập phá đồ đạc trong nhà của gia đình ông Đồng Thanh Bình (54 tuổi, ngụ tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình).

Đối tượng Đồng Thành Vinh (cởi trần) bị khống chế từ trong nhà đưa ra ngoài - Ảnh: Dân trí

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113, Công an tỉnh Ninh Bình nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, nam thanh niên đóng cửa cố thủ, có hành vi chửi bới, đe doạ lực lượng công an và người dân.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, đang có 1 cháu bé 4 tuổi ở phía trong nhà.

Lực lượng cảnh sát đã tiến hành thuyết phục vận động đối tượng mở cửa. Tuy nhiên, đối tượng vẫn ngoan cố, tiếp tục chửi bới và đe doạ lực lượng.

Đến khoảng 17h cùng ngày, lực lượng Cảnh sát 113 Ninh Bình đã phải nổ súng chỉ thiên, phá khóa cửa, khống chế và tước vũ khí của đối tượng.

Cơ quan công an làm rõ, nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" được xác định là Đồng Thành Vinh (SN 1991, là con trai ông Bình).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-113-no-sung-khong-che-thanh-nien-nghi-ngao-da-cam-dao-co-thu-trong-nha-a217785.html