+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Anh cảnh báo sau khi hàng loạt người bị đâm tại thành phố Birmingham

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát West Mildland (Anh) đã phải đưa ra cảnh báo sau khi vụ tấn công bằng dao khiến hàng loạt người tại thành phố Birmingham bị thương.

    Cảnh sát West Mildland (Anh) đã phải đưa ra cảnh báo sau khi vụ tấn công bằng dao khiến hàng loạt người tại thành phố Birmingham bị thương. 

    Cảnh sát đã đưa ra thông báo về một vài vụ tấn công, tuy nhiên mức độ nghiêm trọng của vết thương hiện chưa rõ. Theo đó, cảnh sát West Mildland cho biết: "Chúng tôi đã ghi nhận thông tin về việc có vài người bị thương do dao. Tuy nhiên, hiện nay chũng tôi chưa thể nói rõ về số lượng cũng như mức độ nghiêm trọng".

    Cảnh sát đã có mặt phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ tấn công. Ảnh: Sky News

    Lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để đảm bảo những người bị thương được chăm sóc y tế cẩn thận. Nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ. 

    Họ cảnh báo người dân nên tránh xa những khu vực đã bị phong tỏa. Được biết, lực lượng chức năng đã nhận được thông tin về vụ tấn công bằng dao đầu tiên vào khoảng 0h30 ngày 6/9, sau đó hàng loạt các vụ việc tương tự cũng được báo lại.

    Cảnh sát West Mildland cho biết có vài "bình luận cho rằng có tiếng súng nổ tại hiện trường nơi xảy ra những vụ tấn công", tuy nhiên, họ chưa thể xác minh thông tin này. 

    Một nhân chứng tên Cara cho rằng vụ tấn công trên là của hai nhóm người có mâu thuẫn gây ra. Cô tiết lộ đã nghe thấy những lời chế nhạo về chủng tộc tại nơi xảy ra sự việc. Cara chia sẻ: "Họ không thề cãi nhau mà đã lao thẳng vào đánh nhau. Tôi không thấy có nhiều đoạn hội thoại nào diễn ra khi ấy".

    Minh Hạnh(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-anh-canh-bao-sau-khi-hang-loat-nguoi-bi-dam-tai-thanh-pho-birmingham-a337895.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan