+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát Hàn Quốc xác nhận Goo Hara qua đời tại nhà riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Việc Goo Hara bất ngờ được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

    Việc Goo Hara bất ngờ được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul, khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng.

    Goo Hara. 

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngày 24/11, cảnh sát Seoul đã phát hiện Goo Hara trong tình trạng tắt thở tại nhà riêng vào 18h30 cùng ngày. Hiện nguyên nhân vẫn chưa được công bố.

    "Chúng tôi nhận được tin báo về tình trạng của Goo Hara vào 18h30. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết", đại diện cảnh sát Seoul cho hay.

    Một người hâm mộ đau buồn chia sẻ: "Ôi trời, đây là một tin khủng khiếp. Goo Hara đã qua đời. Cô ấy là một trong những người bạn thân nhất của Sulli, người cũng đã qua đời gần đây”.

    Goo Ha Ra sinh ngày 13/1/1991, là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu Hàn Quốc, được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Kara được thành lập bởi DSP Entertainment. Nữ ngôi sao hoạt động trong nhóm từ năm 2007, đến 2016 nhóm nhạc Kara đã tan rã.

    Hình ảnh gần nhất Goo Hara xuất hiện trước công chúng là tại sân bay Incheon hồi giữa tháng 10. Khi đó, cô vội về Hàn Quốc để dự lễ viếng bạn thân Sulli.

    Goo Hara và Sulli

    Trước đó, cuối tháng 5, Goo Hara từng cố gắng tự tử sau khi dính scandal đời tư. Cụ thể, rạng sáng 25/5, cô được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch, sau khi có những bài đăng đầy ẩn ý trên tài khoản SNS cá nhân.

    Nữ ca sĩ viết: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn. Sau khi sống với từng đó áp bức, bên trong tôi như đã vỡ vụn thành trăm mảnh".

    Sau khi hồi phục, Goo Hara chia sẻ: Tôi xin lỗi vì đã gây ra những lo lắng và hỗn loạn. Về mặt sức khỏe, tôi đang hồi phục lại. Tôi đã rất đau khổ vì một số vấn đề chồng chéo. Tuy nhiên, từ giờ trở đi, tôi sẽ rèn luyện trái tim mình và cố gắng giữ gìn sức khỏe”.

    Ngược về năm 2018, vào tháng 9, Goo Hara cho biết mình bị bạn trai là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bạo hành đến mức thâm tím chân tay. Cô còn công khai kết quả khám sức khỏe cho thấy bị chảy máu cổ tử cung.

    Tuy nhiên, Choi Jong Bum sau đó tố ngược nữ ca sĩ mới là người bạo hành anh. Choi Jong Bum còn dự định gửi clip nóng với Goo Hara cho báo chí.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-han-quoc-xac-nhan-goo-hara-qua-doi-tai-nha-rieng-a302062.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan