+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát hỏi han bé gái đứng bơ vơ một mình, ngờ đâu lại là hành động nhanh trí giúp người mẹ thoát cửa tử

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu không nhờ sự nhanh trí của cô bé thì tính mạng của người mẹ có thể đã không được bảo toàn.

    Ngày 4/7, tại Ấn Độ, một người phụ nữ đang dắt theo 2 con đi qua ga tàu lửa ở Moralabad thì bỗng nhiên bị ngã ra nền đất ngất xỉu. Quanh ga tàu không có mấy người qua lại nên không ai phát hiện ra tình cảnh nguy kịch của 3 mẹ con.

    Thông qua đoạn camera an ninh có thể thấy say khi mẹ bất tỉnh, cô con gái 2 tuổi Chimulaki đã vô cùng hoảng loạn, cô bé khóc lóc thảm thiết nhưng không có ai đến giúp đỡ. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, bé gái đã nín khóc và chạy đi tìm kiếm sự cứu trợ.

    be gai cuu me 1
    Chimulaki đã chạy đi tìm kiếm sự giúp đỡ để cứu sống mẹ.

    Đứa trẻ may mắn gặp được các nhân viên cảnh sát đang đi tuần gần đó. Họ tưởng rằng đứa trẻ bị lạc mất người thân nên đã đến gần để hỏi han nhằm đưa cô bé về nhà. Chimulaki vội chỉ tay về hướng phía trên cầu thang để cầu cứu họ tiến đến giúp đỡ mẹ và em trai 6 tháng tuổi đang gặp nạn.

    Nhận thấy bé gái có điểm bất thường, cảnh sát đã đi theo chân Chimulaki chỉ và quả thật họ đã tìm thấy mẹ em đang nằm bất động trên đất, bên cạnh là cậu con trai đang khóc lóc dữ dội. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng gọi điện cho xe cấp cứu đưa người phụ nữ đến bệnh viện, hai đứa trẻ được đưa về đồn cảnh sát để trông nom chứ không đi theo mẹ.

    be gai cuu me 2
    be gai cuu me 3
    Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng đưa người mẹ đi cấp cứu.

    Rất may, nhờ được các bác sĩ tận tình chăm sóc, người mẹ đã tỉnh lại và sức khỏe không còn nguy hiểm. Cả gia đình họ cũng được đoàn tụ tại bệnh viện.

    Sau khi câu chuyện được báo chí đưa tin đã thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận, dân mạng đồng loạt tin rằng chính sự nhanh trí của cô bé Chimulaki đã giúp người mẹ thoát cửa tử.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-hoi-han-be-gai-dung-bo-vo-mot-minh-ngo-dau-lai-la-hanh-dong-nhanh-tri-giup-nguoi-me-thoat-cua-tu-a506052.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan