+Aa-
    Zalo

    Cảnh sát nổ súng, giải cứu con tin bị kề dao dọa cắt cổ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi cảnh sát 113 có mặt, Huy vẫn kề dao vào cổ chủ nợ buộc lực lượng chức năng phải nổ súng cảnh cáo.
    (ĐSPL) - Khi cảnh sát 113 có mặt, Huy vẫn kề dao vào cổ chủ nợ buộc lực lượng chức năng phải nổ súng cảnh cáo.
    Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 15/5, Phòng Cảnh sát Phản ứng nhanh 113-CATP đã bàn giao Quan Truyển Huy (25 tuổi, ngụ đường Văn Thân, phường 8, quận 6, tạm trú đường phường 11, quận 5) cho Công an quận 5 làm rõ hành vi khống chế đe dọa người khác.
    Khoảng hơn 20h ngày 14/5, Phòng Cảnh sát Phản ứng nhanh 113-CATP nhận được tin báo tại căn nhà trong hẻm số 218 đường Trần Hưng Đạo B, phường 11, quận 5  đối tượng Huy đang gây rối trật tự và dùng dao khống chế một thanh niên. Sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm chỉ huy Cảnh sát Phản ứng nhanh 113 đã điều động tổ công tác gồm 4 cán bộ chiến sĩ thuộc Đội 2 nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

    Huy (áo vàng) tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức trực tuyến

    Khi Cảnh sát Phản ứng nhanh 113 có mặt thì Huy đang ở trên lầu 3 cầm dao kề cổ một thanh niên khống chế. Nạn nhân đã mất nhiều máu, đối tượng có hung khí trong tay nên tổ Cảnh sát 113 đã  thận trọng trong công tác giải cứu. Tổ Cảnh sát Phản ứng nhanh 113 tiếp cận rút súng và công cụ hỗ trợ yêu cầu Huy buông hung khí nhưng Huy vẫn gan lỳ kéo nạn nhân vào sâu bên trong nhà. Tổ Cảnh sát Phản ứng nhanh 113 đã dùng lời lẽ khuyên can và lợi dụng Huy sơ hở tước hung khí khống chế Huy đưa về Công an phường 11, giải cứu và đưa nạn nhân vào bệnh viện.
    Theo báo Infonet, tại cơ quan điều tra, Huy khai có vay mượn của nạn nhân nói trên số tiền 3 triệu đồng nhưng khi chưa đến hạn trả thì bị người này đến nhà đòi ráo riết. Theo lời của Huy, trong lúc nóng giận đã lấy dao trong nhà kề cổ chủ nợ chỉ để hù dọa. Trong lúc hai bên giằng co thì gây ra các vết thương trên người nạn nhân.
    Sau khi bắt giữ Quan Triển Huy, lực lượng Cảnh sát 113 đã bàn giao đối tượng này cho Công an phường 11, quận 5 tiếp tục điều tra, xử lý.
    KIM THÀNH (Tổng hợp)
    Nổ súng kinh hoàng trong đêm khuya
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/canh-sat-no-sung-giai-cuu-con-tin-bi-ke-dao-doa-cat-co-a94652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.