+Aa-
    Zalo

    Cannes 2019 vắng mặt Phạm Băng Băng nhưng loạt mỹ nhân Hoa ngữ này vẫn khiến fan nức lòng

    ĐS&PL Phạm Băng Băng không có mặt trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 để gây ấn tượng như mọi năm nhưng dàn mỹ nhân Hoa ngữ vẫn kịp để lại những hình ảnh đẹp tại sự kiện điện ảnh này.

    Phạm Băng Băng không có mặt trên thảm đỏ LHP Cannes 2019 để gây ấn tượng như mọi năm nhưng dàn mỹ nhân Hoa ngữ vẫn kịp để lại những hình ảnh đẹp tại sự kiện điện ảnh đình đám này.

    Củng Lợi, Chương Tử Di, Cổ Lực Na Trát và Quan Hiểu Đồng là những sao nữ nổi bật nhất của showbiz Hoa ngữ tại LHP Cannes 2019.

    Trong khi Củng Lợi và Chương Tử Di vốn vẫn luôn được chào đón với tư cách những ngôi sao quốc tế thì Na Trát và Quan Hiểu Đồng lại được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp của mình.

    Củng Lợi đã có 18 lần tham dự LHP Cannes, cô liên tục ghi dấu ấn với những vai diễn xuất sắc và cả phong thái của một minh tinh đích thực.

    Củng Lợi từng phát biểu: “Nếu tôi có 10 phim tham gia Cannes, tôi sẽ xuất hiện trên thảm đỏ 10 lần. Nếu không có tác phẩm mà vẫn dự thảm đỏ thì đúng là não của tôi có vấn đề”.

    Vì lẽ đó, sự xuất hiện của Củng Lợi tại Cannes lúc nào cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng lẫn truyền thông.

    Tương tự với Củng Lợi là là Chương Tử Di. "Đả nữ" một thời của điện ảnh Hoa ngữ xuất hiện sang trọng, yêu kiều trên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

    Người đẹp Hoa ngữ diện bộ đầm đen gợi cảm vừa đủ, khoe nét đẹp quý phái đầy cuốn hút.

    Ở đẳng cấp của Chương Tử Di, cô không cần đến bất cứ chiêu trò nào để gây chú ý tại Cannes.

    Cổ Lực Na Trát chưa gây dựng được tên tuổi với truyền thông phương Tây nhưng sự xuất hiện của cô tại Cannes năm nay vẫn khiến người hâm mộ Hoa ngữ một phen náo loạn vì quá xinh đẹp.

    Nhan sắc của Na Trát thách thức cả những bức ảnh chụp cận mặt và chưa qua chỉnh sửa.

    Không cần làm lố hay mặc hở, mỹ nữ Tân Cương khoe đường cong mỹ miều khiến dân tình nghiêng ngả.

    Ở tuổi 22, Quan Hiểu Đồng thực sự xuất sắc mỗi lần cô xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes.

    Dù vẫn là "lính mới" và chưa gây dựng được tên tuổi ở Cannes nhưng dõi theo những bước tiến thời trang của Quan Hiểu Đồng tại Cannes, nhiều người thậm chí đánh giá cô có thể trở thành người kế vị xứng đáng cho Phạm Băng Băng trên thảm đỏ LHP này.

    Gương mặt thanh tú, thần thái tự tin, đúng mực và đặc biệt là luôn có sự lựa chọn thời trang xuất sắc, Quan Hiểu Đồng thực sự khiến fan Hoa ngữ tự hào về những khoảnh khắc tại Cannes của cô.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: Getty, Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cannes-2019-vang-mat-pham-bang-bang-nhung-loat-my-nhan-hoa-ngu-nay-van-khien-fan-nuc-long-a276504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan