+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi đặt quan tài ngay giữa lễ cưới khiến khách mời hoảng hốt, câu chuyện phía sau lại gây xúc động mạnh

    • DSPL
    ĐS&PL Chú rể tiết lộ rằng chiếc quan tài này có ý nghĩa rất lớn đối với anh và vợ.

    Mới đây, báo chí Thái Lan đưa tin về một đám cưới kỳ lạ khiến dư luận không khỏi xôn xao. Thông thường, một hôn trường sẽ được trang trí bởi những vật dụng bắt mắt, lấp lánh... thế nhưng chú rể Jakrut Namwised và cô dâu Pornticha Ruengrum này lại đặt một chiếc quan tài trắng ngay giữa sân khấu khiến khách mời đến dự không khỏi hoảng hốt.

    dat quan tai giua dam cuoi 1
    Cặp đôi đặt một chiếc quan tài trắng ngay giữa sân khấu khiến khách mời đến dự không khỏi hoảng hốt.

    Mọi người đều tỏ ra lo ngại chiếc quan tài sẽ khiến đám cưới gặp vận đen. Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà họ quyết định táo bạo như vậy bởi chiếc quan tài chính là vật giúp họ nên duyên và được nắm tay nhau trên lễ đường như ngày hôm nay.

    Chú tể tiết lộ: "Tôi không nghĩ chiếc quan tài này sẽ mang lại điềm xui xẻo cho vợ chồng chúng tôi. Chúng tôi gặp được nhau, nên duyên vợ chồng là nhờ việc chế tạo quan tài. Chiếc quan tài sẽ là vật chứng tình yêu của chúng tôi, chứng kiến tình cảm chúng tôi dành cho nhau sẽ không bao giờ thay đổi cho đến khi nhắm mắt xuôi tay".

    dat quan tai giua dam cuoi 3
    dat quan tai giua dam cuoi 2
    Chiếc quan tài là vật thể hiện tình yêu giữa hai người

    Thì ra, cặp đôi đều là nhân viên tại một nhà máy sản xuất quan tài. Chiếc quan này họ sử dụng để trang trí chính là do chính tay chú rể chế tạo còn cô dâu sơn màu.

    Cặp đôi đều quan niệm rằng “quan tài chỉ là một chiếc hộp gỗ”, họ sơn màu trắng để phù hợp với tông màu phông bạt cảu đám cưới. Ngoài ra, dùng quan tài đặt trong lễ cưới không đi ngược với phong tục địa phương nên họ đã không ngần ngại mà đặt nó ngay giữa hôn trường.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-dat-quan-tai-ngay-giua-le-cuoi-khien-khach-moi-hoang-hot-cau-chuyen-phia-sau-lai-gay-xuc-dong-manh-a505467.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan