+Aa-
    Zalo

    Cặp đôi vào khách sạn tình yêu nhưng chỉ mình cô gái đi ra, thú nhận một việc làm nhân viên rợn người

    ĐS&PL Nghe lời thú nhận của cô gái, các nhân viên tại khách sạn tình yêu không khỏi giật mình hoảng hốt.

    Tờ Tokyo Reporter mới đây đã đưa tin về cái chết của anh Takeshi Furukawa (37 tuổi) - một thợ gốm có tiếng ở Nhật Bản. Người đàn ông này đã bị Chiharu Sato (31 tuổi) dùng nỏ bắn chết trong khách sạn tình yêu. Chị Chiharu được cho là bạn gái của anh Takeshi.

    Cụ thể, vào ngày 9/7 vừa qua, anh Takeshi và chị Chiharu đã thuê một căn phòng trong khách sạn tình yêu Alpha nằm ở Fushimi, Kyoto (Nhật Bản). Không hiểu vì lý do gì, cặp đôi này đã nảy sinh tranh cãi.

    Trong cơn nóng giận, không kiểm soát được cảm xúc và hành động của mình, chị Chiharu đã dùng một chiếc nỏ bắn nhiễu mũi tên vào người bạn trai. Chưa dừng ở đó, người phụ nữ này còn lấy dao đâm vào lưng anh Takeshi.

    Sau khi gây án, chị Chiharu đã đi xuống quầy lễ tân của khách sạn Alpha và kể lại toàn bộ sự việc vừa xảy ra với nhân viên của khách sạn. Nghe lời thú nhận của chị Chiharu, các nhân viên của khách sạn không khỏi sợ hãi, nhanh chóng báo cảnh sát.

    cap doi vao khach san tinh yeu nhung chi minh co gai di ra thu nhan mot viec lam nhan vien bun run tay chan
    Anh Takeshi Furukawa (37 tuổi) bị bạn gái bắn chết trong khách sạn tình yêu.

    Nắm được thông tin về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Theo sở Cảnh sát Mukomachi, anh Takeshi đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên bác sĩ xác nhận anh đã tử vong.

    Cảnh sát đã bắt giữ chị Chiharu vào hôm 10/7. Làm việc với cơ quan điều tra, chị Chiharu đã thừa nhận các cáo buộc chống lại mình.

    Tới hôm 11/7, cảnh sát cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Takeshi là do bị sốc vì mất máu quá nhiều ở vùng đầu.

    Được biết, anh Takeshi hiện đang sinh sống tại Higashiyama (Kyoto). Anh là một thợ gốm có tiếng, đã nhận được nhiều giải thưởng cho các tác phẩm gốm sứ của mình, chủ yếu là các sản phẩm về cốc và bát.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(Theo Tokyo Reporter)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-vao-khach-san-tinh-yeu-nhung-chi-minh-co-gai-di-ra-thu-nhan-mot-viec-lam-nhan-vien-ron-nguoi-a507536.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan