Cặp vợ chồng đông con nhất ở Anh chuẩn bị chào đón người còn thứ 22


Thứ 2, 04/11/2019 | 03:45


Cùng sự kiện

Một cặp vợ chồng tại Anh chuẩn bị đón người con thứ 22 của họ vào năm sau, qua đó trở thành một gia đình lớn nhất tại nước này.

Việc một cặp vợ chồng tại Anh chuẩn bị đón người con thứ 22 vào năm sau đã khiến họ trở thành một gia đình lớn nhất tại nước này.

Đại gia đình nhà Radford.

Theo Thời báo Hoàn Cầu, một cặp vợ chồng Sue Radford và Noel Radford sẽ chào đón người con thứ 22 của họ vào tháng 4 năm sau. Khi đó họ sẽ có 11 con trai và 11 con gái, trở thành gia đình lớn nhất ở Anh.

Vợ chồng Redfords kinh doanh một tiệm bánh mỳ và sống trong một ngôi nhà 4 tầng, gồm 10 phòng ngủ. Trong số tất cả người con của họ, người con lớn nhất là Chris đã 30 tuổi và cô con gái út Bonnie mới chỉ một tuổi.

Sue nói: "Hầu hết các gia đình sẽ không sinh thêm con sau khi họ có một bé trai và một bé gái. Sau bé gái của chúng tôi ra đời vào năm tới, tỷ lệ nam nữ trong trong nhà chúng tôi sẽ là 11:11, thật hoàn hảo!"

Trước đó vào năm 2012, câu chuyện về cặp vợ chồng Redford đã được quay thành phim tài liệu, phát trên Kênh 4 của BBC và nhận được sự chú ý rộng rãi.

Sue và Noel đều là những người được nhận nuôi sau khi sinh, hai người từ nhỏ đã là một cặp thanh mai trúc mã. Khi Sue 14 tuổi, anh đón đứa con đầu lòng, Chris.

Sau khi kết hôn, hai người sinh đứa con thứ hai, Sophie vào năm 17 tuổi. Hiện tại, những đứa trẻ trưởng thành đã chuyển đi và thành lập gia đình riêng của chúng. Redfords còn tiết lộ hiện giờ anh đã là ông của bốn đứa cháu.

Nhiệm vụ khó khăn nhất của vợ chồng Redford mỗi ngày là chuẩn bị ba bữa ăn, mặc quần áo cho con và đưa đón con đi học.

Theo Mirror, cặp vợ chồng Redford chi 30.000 bảng Anh (khoảng 900 triệu đồng) mỗi năm để nuôi con, bao gồm sinh nhật 100 bảng Anh/bé (khoảng 3 triệu đồng) và 100 đến 250 bảng Anh mỗi bé cho dịp Giáng sinh (khoảng 3 triệu đến 7,5 triệu đồng). Ngoài ra, mỗi năm gia đình Radford còn có một kỳ nghỉ ở nước ngoài.

Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-vo-chong-dong-con-nhat-o-anh-chuan-bi-chao-don-nguoi-con-thu-22-a299452.html