+Aa-
    Zalo

    Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn "lơ đẹp" nhau tại sự kiện, người trong cuộc nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Việc Cát Phương - Kiều Minh Tuấn "mỗi người một nơi" dù cùng tham gia một sự kiện khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc.

    Chiều ngày 1/12, tại một sự kiện giải trí với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ ở mọi lĩnh vực, khán giả không khỏi bất ngờ và thắc mắc khi chứng kiến cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn ngó lơ nhau. 

    Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, dễ dàng nhận ra cả hai có vị trí ngồi khá xa nhau, không sánh đôi như trước đây. Đáng chú ý khi lên sân khấu chụp hình lưu niệm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn không có ý định đứng gần nhau, thậm chí lơ đẹp đối phương mặc ống kính máy quay.

    cat phuong kieu minh tuan lo dep nhau tai su kien nguoi trong cuoc noi gi2
    Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đứng cách xa nhau khi chụp ảnh.

    Tới cùng sự kiện nhưng không có bất kỳ kết nối nào, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bị nghi ngờ trục trặc tình cảm. Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho mối quan hệ tình ái kéo dài hơn thập kỷ của cặp đôi diễn viên.

    Chia sẻ về thông tin "lục đục" với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chia sẻ với Dân trí cho biết, đây chỉ là tin đồn, không có chuyện cô và Kiều Minh Tuấn chia tay.

    "Chiều nay, tôi đến họp báo trễ vì phải ghé bệnh viện lấy thuốc điều trị. Anh Tuấn đến sớm hơn vì từ đoàn phim qua. Thêm vào đó, chúng tôi phải ngồi theo đội như lúc tham gia chương trình. Sau đó, anh Tuấn nhắn với tôi là anh phải về sớm đi quay. Tôi cũng nói với anh là anh có việc thì cứ đi, tôi bắt grab về cho tiện. Chuyện chỉ có vậy thôi", nghệ sĩ Cát Phượng nói.

    cat phuong kieu minh tuan lo dep nhau tai su kien nguoi trong cuoc noi gi1
    Nghệ sĩ Cát Phượng tại sự kiện.

    Bên cạnh đó, Cát Phượng cho biết thêm, tin đồn "rạn nứt" xuất hiện cũng do cách cô và bạn trai thể hiện trước truyền thông gần đây. Vì không muốn mọi người chú ý quá nhiều và bị hỏi chuyện tình cảm thay vì công việc nên cả hai hạn chế xuất hiện chung hay thể hiện tình cảm.

    Cô nói: "Mọi người thấy chúng tôi đi cùng nhiều quá cũng ghét dù chúng tôi không làm gì. Tính tôi và anh Tuấn thì mọi người cũng hiểu. Nếu chúng tôi có vấn đề gì chúng tôi sẽ lên tiếng, không hề giấu diếm. Các khán giả yêu quý Cát - Kiều cứ yên tâm. Nếu một ngày có ai chụp được anh Tuấn nắm tay cô gái khác mà không phải tôi thì mọi người hãy viết. Tôi và anh Tuấn chỉ muốn sống bình yên và làm nghề chân chính".

    cat phuong kieu minh tuan lo dep nhau tai su kien nguoi trong cuoc noi gi3
    Kiều Minh Tuấn.

    Thời gian qua có khá nhiều người còn đồn đoán mối tình "chị - em" đang gặp sóng gió. Thậm chí khi Cát Phượng nằm viện cô cũng trần tình với fan: "Không ai chăm tôi cả. Bà ngoại đã 70 tuổi rồi nên càng không thể. Kiều Minh Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12. Nếu người nhà vào chăm thì phải xét nghiệm COVID-19. Nếu âm tính thì ở lại chăm và tuyệt đối người nhà không được ra khỏi bệnh viện. Vì vậy không ai chăm tôi cả. Ở đây các y tá lo cho tôi".

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Dân trí, Ngôisao.net 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cat-phuong-kieu-minh-tuan-lo-dep-nhau-tai-su-kien-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a521027.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan