+Aa-
    Zalo

    Cậu bé khoanh tay cúi đầu cảm ơn tài xế nhường đường nhận được "bão like" trên mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Được tài xế dừng hẳn lại để nhường đường, cậu bé vội khoanh tay, cúi đầu để tỏ lòng biết ơn đến tài xế.

    Khi sang được nửa đường, cậu bé dừng lại định chờ ô tô đi qua, nhưng sau đó được tài xế dừng hẳn lại để nhường đường. Cậu bé vội khoanh tay, cúi đầu để tỏ lòng biết ơn đến tài xế.

    [presscloud]19099[/presscloud]

    VietnamNet thông tin, sự việc diễn ra vào khoảng 11h trưa ngày 13/4, trên đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn qua phường An Hoà, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ và vừa được lái xe Bùi Quang Trường chia sẻ từ camera hành trình trên ô tô.

    Cậu bé có hành động đẹp, cúi đầu tài xế khi được nhường đường tên Lê Thanh Huy, học lớp 4.5 trường tiểu học Cái Khế 2 (quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

    "Qua được đường, em cúi đầu cảm ơn bác tài xế. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì hành động của em được cô chú khen ngợi. Em hứa sẽ cố gắng học tốt và lễ phép để không phụ lòng thầy cô, cha mẹ đã dạy bảo", Huy chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ.

    Cậu học trò lớp 4 khoanh tay cúi đầu cảm ơn tài xế nhường đường khiến dư luận xúc động.

    Thấy ấm lòng vì cách hành xử của bé trai, người lái xe trên đã đăng tải camera hành trình lên mạng xã hội và nhận được "mưa tim" từ cộng đồng mạng.

    Được biết, gia đình Huy nghèo, cha mẹ em làm thợ hồ kiếm được 150.000 - 200.000 đồng/ngày để nuôi con ăn học. Hiện Huy ở nhà trọ cùng chị gái.

    Trong lớp, Huy là cậu học sinh chăm ngoan, học khá, luôn lắng nghe thầy cô dạy bảo, lễ phép và hay giúp đỡ bạn bè.

    Ông Phương Tấn Đạt, Phó giám đốc trung tâm hỗ trợ học viên, sinh viên TP.Cần Thơ, cho biết trên Tuổi Trẻ, việc làm của em Huy là một hành động đẹp trong học đường khi tham gia giao thông. Vì thế, ngoài việc trao quà và giấy biểu dương của Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Cái Khế, quận Ninh Kiều để động viên, tuyên dương khích lệ tinh thần của Huy, đơn vị sẽ xem xét thêm gia cảnh của em.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-khoanh-tay-cui-dau-cam-on-tai-xe-nhuong-duong-nhan-duoc-bao-like-tren-mang-a362640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan