+Aa-
    Zalo

    Cậu bé lớp 6 khiến giáo viên cười ngất trước bài văn muốn biến thành lợn vì "chỉ cần ăn và ngủ"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi được chia sẻ, đoạn clip ghi lại cảnh đọc bài tập làm văn sáng tạo của cậu bé này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

    Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau một đoạn clip hài hước dài hơn 3 phút của một cậu bé học sinh lớp 6, trường THCS Chu Văn An, Hà Nội về một bài văn kể về hành trình 3 ngày "hóa thân thành một chú lợn".

    bien-thanh-lon-3-ngay-cau-be-lop-6-lam-dan-mang-cuoi-be-bung.mp4

    Từng chi tiết, lý lẽ ngây ngô của cậu nhóc khiến giáo viên và các bạn cùng lớp không thể nhịn cười. Được biết, clip này xuất hiện từ năm 2017 nhưng mới đây lại được dân tình "đào" lên.

    Theo đó, khi được cô giáo cho đề bài kiểm tra "Do một lần mắc lỗi, em bị phạt buộc phải biến thành một con vật. Trong thời gian 3 ngày em gặp những rắc rối thú vị gì?", cậu bé này hoàn thành bài văn của mình và được cô giáo mời đứng trước lớp trình bày.

    Bài văn của cậu bé này với nội dung như sau:

    "Vì em ảo tưởng sức mạnh, có một vị thần đã đến gặp em và bắt em phải biến thành một con vật trong ba ngày. Em không biết chọn con gì nhưng em nghĩ mình béo thế này mà biến thành một con hay hoạt động thì mệt phết.

    Em liền nghĩ đến một con vật rất lười biếng. Khi đó trong đầu em nghĩ ra một ý tưởng, và em quyết định chọn con lợn (giọng đọc ngọng Lợn thành Nợn). Ông thần bay đi.

    Sáng hôm sau em vừa mở mắt dậy cứ tưởng là muộn học, em nhanh chóng chuẩn bị nhưng thấy sao em lại đi bằng 4 chân, mà đây đâu phải là nhà mình.

    Bây giờ em mới nhận ra em đã biến thành...lợn. Nhìn xung quanh em thấy các con lợn to vật vã đang nằm ngủ. Em rất giật mình, kêu ụt ịt ụt ịt. Các con lợn to vật vã thức dậy hội đồng.

    Làm lợn thật là khổ, em muốn trở lại thành người. Tuy nhiên, suy nghĩ đó chỉ đến tối em liền đổi hướng vì lúc đó em thấy làm lợn cũng sướng. Cứ ăn xong rồi lại ngủ, ăn xong rồi ngủ.

    Các chú lợn ở cùng em rất là tốt. Bảo tại sao chúng tốt. Tại vì sáng hôm sau em đang ngủ thì tự dưng một quả bóng tennis rơi trúng đầu làm em u cả đầu. Mấy chú lợn xung quanh đến xuýt xoa và băng bó vết thương cho em.

    Rắc rối con lợn, em là con chết thứ ba. Tối hôm đấy, con thứ hai bị thịt. Và ngày hôm sau là đến em. Em rất muốn trở lại thành người nhưng vẫn còn tận một ngày nữa. May thay chuẩn bị đến giờ lên bàn mổ thì em trở lại thành người. Và hóa ra, chuồng lợn em ở lại chính là chuồng lợn nhà em. Em giải thích và kể lại toàn bộ câu chuyện cho mẹ. Mẹ đã tha cho tất cả số lợn và cho chúng sống yên ổn đến già. Nếu thấy hay thì xem phim 6 chú lợn hồng để ủng hộ cho các con lợn to vật vã nhé”.

    Clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã được thu hút được hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa số người xem đều cảm thấy rất hài lòng về trí tưởng tượng phong phú, khả năng diễn đạt hài hước của cậu bé.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-lop-6-khien-giao-vien-cuoi-ngat-truoc-bai-van-muon-bien-thanh-lon-vi-chi-can-an-va-ngu-a520092.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan