+Aa-
    Zalo

    Cậu bé Tít nhà MC Thảo Vân khiến mẹ được "phổng mũi" vì đã kiếm được "tiền lương" đầu tiên từ công việc này

    • DSPL
    ĐS&PL MC Thảo Vân nhận về không ít sự khen ngợi của dân mạng về cách giáo dục con khéo léo.

    MC Thảo Vân nhận về không ít sự khen ngợi của dân mạng về cách giáo dục con khéo léo.

    Tít (tên thật là Gia Bảo, con trai nghệ sĩ Công Lý và người vợ cũ MC Thảo Vân) là một trong những nhóc tì được quan tâm bậc nhất showbiz. Cậu bé năm nay 16 tuổi, sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ, đồng thời có tính cách hiền lành và tinh tế. Theo chân mẹ từ nhỏ, cậu được mẹ Thảo Vân dạy rằng phải biết yêu quý gia đình và sống văn minh.

    Cậu bé năm nay 16 tuổi, sở hữu nhiều nét đẹp từ bố và mẹ, đồng thời có tính cách hiền lành và tinh tế.

    Mới đây, MC Thảo Vân đã tự hào khoe trên tài khoản cá nhân về khoản "tiền lương" đầu tiên con trai nhận được nhờ công việc làm shipper cho mẹ trong thời gian rảnh.

    Nguyên văn bài đăng của nữ MC "Gặp nhau cuối tuần":

    "Hôm nay shipper Tít sơ mít đã chính thức làm việc!

    Sau 1 ngày đi học, chiều tối đi ship hàng, thấy không mệt mỏi gì lắm và có vẻ hào hứng! Chuyện, đi ship được chia bao nhiêu tiền, lại còn được các cô tip cho to tướng, phải tôi có khi còn mất ngủ đêm nay ý!

    Thôi, ít nhất bạn ấy đã biết lao động làm ra tiền là thế nào, và ước mơ ngày trước của bạn ấy là "Sau này làm grab" có vẻ như đang dần được thực hiện. Nhưng mà dã man lắm nhé, bạn ấy được chia khá nhiều tiền, tận 304k, thế mà khi mẹ thanh toán cũng lấy đủ, có 4 nghìn cũng lấy, không bớt cho mẹ mới sợ chứ

    Chả hiểu con ai!"

    Đông đảo người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi về cách giáo dục con cái khéo léo, giúp con biết trân trọng giá trị của đồng tiền chứ không ỉ lại gia đình. Đặc biệt, MC Thụy Vân - chị họ của Ngọc Hà, bà xã hiện tại của Công Lý cũng phải thốt lên : Tít ngày xưa và ngày nay vẫn đáng yêu và thương mẹ như vậy!

    MC Thụy Vân - chị họ của Ngọc Hà, bà xã hiện tại của Công Lý cũng phải khen ngợi cậu bé.

    Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi là mẹ đơn thân nhưng cô luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Sau ly hôn, Thảo Vân và Công Lý xem nhau như bạn bè. Bố mẹ chồng cũ vẫn rất quý mến nữ MC.

    Tít có thành tích học tập ở mức khá, không quá nổi trội. Song con trai MC Thảo Vân lại có năng khiếu với các môn ngoại khóa và thể thao, rất hay thể hiện tình cảm với mẹ.

    Con trai MC Thảo Vân lại có năng khiếu với các môn ngoại khóa và thể thao, rất hay thể hiện tình cảm với mẹ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-be-tit-nha-mc-thao-van-khien-me-duoc-phong-mui-vi-da-kiem-duoc-tien-luong-dau-tien-tu-cong-viec-nay-a361601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan