+Aa-
    Zalo

    Câu chuyện từ nguyên liệu thô đến những “ly trà sữa hạnh phúc” TocoToco

    • DSPL
    ĐS&PL “Nghệ nhân TocoToco” đã thuần hóa các nguyên liệu tưởng chừng thô cứng để cho ra đời những ly trà sữa thơm ngon, tốt cho sức khỏe và ngập tràn tiếng cười hạnh phúc.

    “Nghệ nhân TocoToco” đã thuần hóa các nguyên liệu tưởng chừng thô cứng để cho ra đời những ly trà sữa thơm ngon, tốt cho sức khỏe và ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. 

    Khách hàng thường truyền tai nhau về độ thơm ngon, giá thành cùng nhiều ưu đãi từ ly trà sữa TocoToco mà họ thưởng thức. Nhưng quá trình tạo nên những ly trà sữa đó hay những nỗ lực diệu kỳ từ bàn tay người trong ngành, lại ít khi được người ta để tâm nhắc đến.  

    Câu chuyện ý nghĩa đằng sau những ly trà sữa thơm ngon đã dần “bước ra ánh sáng”. 

    Và, sau nhiều ngày tháng ẩn mình, cuối cùng chặng đường từ nguyên liệu thô để tạo ra những ly “trà sữa hạnh phúc” cũng được biết đến nhiều hơn. Khách hàng bắt đầu đặt câu hỏi, rằng những nguyên liệu kia đã trải qua những hành trình gì để thành những ly trà sữa “ưng ý” đến như vậy? 

    Hành trình tìm kiếm các vùng nguyên liệu Việt Nam 

    Các yếu tố khí hậu và thổ nhưỡng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến thói quen ẩm thực của khách hàng. Vậy nên, với người tiêu dùng Việt, không có gì tốt hơn khi thưởng thức đồ ăn, thức uống làm từ các thành phần được nuôi dưỡng trên chính mảnh đất mà mình sinh sống. 

    TocoToco sử dụng loại trà xanh hảo hạng, được trồng trên vùng núi mát mẻ, có sương mù độ cao trên 1000m tại Việt Nam. Trà được hái bằng tay, định kì 45 ngày một lần và được hái sau khi tan sương vào buổi sáng, không hái vào trời nắng gắt hoặc vào những ngày trời mưa. Đặc biệt, trà ủ chỉ được dùng pha chế trong ngày nên luôn đảm bảo được độ đạt chuẩn về hương vị và giá trị dinh dưỡng.  

    TocoToco cam kết sử dụng nguyên liệu an toàn và bổ dưỡng.

    Nếu là một tín đồ của trà sữa, có thể bạn sẽ biết loại sữa TocoToco dùng không phải sữa tươi, cũng chẳng phải loại sữa đặc ngọt ngào mà chính là sữa bột nguyên kem thơm ngậy, đặc biệt dòng kem phô mai TocoToco sử dụng là cream cheese Anchor nức danh ở New Zealand. Topping trân châu tại TocoToco cũng là một “cực phẩm”, đạt tới độ dẻo bùi thời thượng do được làm từ tinh bột sắn nguyên chất tại Việt Nam. 

    Từ nguyên liệu thô đến những ly trà sữa hạnh phúc 

    Để tạo ra được một ly trà sữa hạnh phúc, bên cạnh sự kỹ càng trong việc chọn lọc nguyên liệu, TocoToco cũng đặt vấn đề vệ sinh máy móc và trang thiết bị lên hàng đầu, cần phải sạch sẽ và đảm bảo VSATTP. Các công đoạn sản xuất cũng được vận hành trên dây chuyền chuyên nghiệp, từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến khi cho ra đời một ly thành phẩm.

    Các công đoạn sản xuất cũng như khâu vệ sinh máy móc đều được chú trọng.

    Nguyên liệu nhập về kho như đường, sữa bột, trân châu đều được phòng kiểm soát chất lượng kiểm tra đảm bảo chất lượng sản phẩm và đầy đủ giấy tờ do cơ quan chức năng xác nhận. Tại xưởng, tất cả các nguyên liệu sử dụng được sản xuất theo quy trình khép kín. 

    Máy móc, thiết bị, môi trường sản xuất được diệt khuẩn, công nhân được trang bị đầy đủ bảo hộ, trước khi vào khu vực sản xuất đều rửa tay bằng nước diệt khuẩn, đi qua tủ hút mùi để đảm bảo không lây nhiễm chéo cho khu vực sản xuất. Bao bì chứa đựng sản phẩm đều đạt chuẩn bao bì sử dụng trong thực phẩm và được thanh trùng diệt khuẩn để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 

    Phía sau những ly trà sữa là câu chuyện về sự miêt mài của những người trong ngành.

    Tất cả các dụng cụ pha chế đều được tráng nước lọc trước khi sử dụng, nước nấu đồ được xử lý qua máy lọc RO, được đun sôi đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm. Nguyên liệu trước khi pha chế được kiểm tra đảm bảo chất lượng cảm quan, hạn sử dụng. 

    Bao bì như cốc, ống hút, màng nắp được bộ phận kiểm soát chất lượng kiểm tra đảm bảo đầy đủ giấy tờ: Công bố chất lượng sản phẩm đảm bảo đủ tiêu chuẩn bao bì tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, phiếu kiểm nghiệm chất lượng sản phẩm do cơ quan Nhà nước xác nhận.

    TocoToco, thương hiệu trà sữa Việt Nam đầu tiên với thành phần là những nguyên liệu Việt an toàn, bổ dưỡng vẫn không ngừng cải thiện chất lượng cũng như sáng tạo ra những đồ uống ngon, mang hương vị mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu thưởng thức ngày một thay đổi của khách hàng. 

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-chuyen-tu-nguyen-lieu-tho-den-nhung-ly-tra-sua-hanh-phuc-tocotoco-a242961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.