Cây Táo Nở Hoa: Fan đòi tuyển 7749 tấm chồng mới cho chị Hạnh, đạo diễn Võ Thạch Thảo liền gọi cho Hồng Ánh nhờ chính chủ giải quyết gấp


Chủ nhật, 01/08/2021 | 21:21


Trong kỳ 1 của series Gõ Cửa Nhà Táo, team đạo diễn vô cùng hào hứng bật mí nhiều bí mật hậu trường đang được netizen quan tâm xung quanh bộ phim đình đám Cây Táo Nở Hoa.

Bên cạnh bộ phim đình đám Cây Táo Nở Hoa, series Gõ Cửa Nhà Táo được ra mắt nhằm mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim và cũng được xem là nơi để ekip đạo diễn và các diễn viên giải đáp những thắc mắc của các fan ruột nhà Táo. Series Gõ Cửa Nhà Táo được thực hiện bằng hình thức video call, phù hợp với thời điểm mọi người đang giãn cách phòng dịch. Đồng hành cùng series này trong mỗi kỳ để kết nối với ê kíp đoàn phim chính là hot tiktoker Tun Phạm - Đại diện fan nhà Táo. Kỳ đầu tiên của series Gõ Cửa Nhà Táo, Tun Phạm sẽ cùng tham gia trò chuyện với Đạo diễn Võ Thạch Thảo, Thiết kế trang phục – chị Jessica và anh Quốc Bảo – Họa sĩ thiết kế của phim.

Giải trí - Cây Táo Nở Hoa: Fan đòi tuyển 7749 tấm chồng mới cho chị Hạnh, đạo diễn Võ Thạch Thảo liền gọi cho Hồng Ánh nhờ chính chủ giải quyết gấp
Series Gõ Cửa Nhà Táo mang đến những câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh bộ phim.

Trong phần chia sẻ, Tun Phạm đại diện cho các fan nhà Táo gửi đến “lời yêu cầu dùng thuốc kích thích tăng trưởng để cây táo mau nở hoa” khiến đạo diễn Võ Thạch Thảo cùng 2 khách mời cười nghiêng ngã. Và ngay sau đó, nữ đạo diễn đã nhanh trí phản hồi với câu trả lời “điểm 10 tròn trĩnh”. Vô cùng đồng cảm với nhân vật trong Cây Táo Nở Hoa, các fan còn đòi Hạnh ly dị Ngọc và hứa sẽ cưới cho chị 7749 tấm chồng “ngon lành cành đào”. Đứng trước câu hỏi này, đạo diễn Võ Thạch Thảo liền gọi cho chính chủ là diễn viên Hồng Ánh để đáp lại tấm chân tình của các fan ruột. Nhận được cuộc gọi, chị Hạnh không chỉ đáp lại vô cùng hài hước mà còn chia sẻ thêm loạt tin nhắn có một không hai mà các fan ngày đêm đã “nổ inbox” facebook mình.

Giải trí - Cây Táo Nở Hoa: Fan đòi tuyển 7749 tấm chồng mới cho chị Hạnh, đạo diễn Võ Thạch Thảo liền gọi cho Hồng Ánh nhờ chính chủ giải quyết gấp (Hình 2).
Ekip Cây Táo Nở Hoa nhận 7749 yêu cầu từ fan đòi tuyển chồng mới cho chị Hạnh (Hồng Ánh). 

Liên quan đến đạo diễn Võ Thạch Thảo, các fan ruột của Cây Táo Nở Hoa chắc chắn không thể nào quên được “cô bác sĩ lạnh lùng” được hóa thân bởi chính nữ đạo diễn trong phân cảnh Trúc được bác sĩ thông báo tình trạng bệnh. “Đây là kỷ niệm mà chị muốn quên đi ấy”, đạo diễn Võ Thạch Thảo chia sẻ chỉ vì đoàn phim không còn sự lựa chọn nào khác nên mình mới “dấn thân” vào con đường diễn xuất. Đặc biệt khi đóng cùng phân cảnh này với Trúc (Minh Trang), nữ đạo diễn đã khiến Minh Trang và ekip cười liên tục trong 30 phút. Không những thế sau khi hết phim, nỗi “ám ảnh” đó còn liên tục bị lặp lại với chị Võ Thạch Thảo, nhưng mang lại “niềm vui” cho toàn bộ ekip làm hậu kỳ.

Ở một diễn biến khác, trong số hơn 200 ngày quay, họa sĩ thiết kế Quốc Bảo đã tiết lộ có hơn 10 cây táo được “tuyển chọn” kỳ công để thực hiện bộ phim với chế độ chăm sóc “đặc biệt”. Anh Quốc Bảo còn không quên tiết lộ trong số hơn 10 cây táo, hiện tại nhà anh có 4 cây đang ra hoa kết quả và cũng qua được 2 mùa trái chín khiến đạo diễn Võ Thạch Thảo vô cùng ghen tỵ vì 1 cây được chị mang về nhà trồng, tuy nhiên đến giờ vẫn chưa chịu ra hoa khiến mọi người cười ra nước mắt. 

Giải trí - Cây Táo Nở Hoa: Fan đòi tuyển 7749 tấm chồng mới cho chị Hạnh, đạo diễn Võ Thạch Thảo liền gọi cho Hồng Ánh nhờ chính chủ giải quyết gấp (Hình 3).
Cây táo nhà đạo diễn Võ Thạch Thảo. 

Đến với loạt câu hỏi hóc búa dành cho thiết kế trang phục - Jessica, fan nhà Táo liên tục thắc mắc không biết trang phục của Báu có phải là mua “đồ si” ở chợ Bà Chiểu hay gom mỗi chợ một ít mà thành nhân vật có style “không đỡ nổi” như vậy? Chị Jessica cũng không khỏi ca thán khi tâm sự bản thân mình phải lên đến tận sao Hỏa gom hết đồ rồi vòng về Trái Đất dạo hết tất cả các khu chợ như chợ Bà Chiểu hay loạt chợ lớn nhỏ hễ thấy hợp là mua về cho Báu ngay! Nói đến đây, mọi người phải giật mình vì sự kỳ công đến từ vị trí của chị Jessica!

Nỗi ám ảnh tiếp theo dành cho thiết kế phục trang – Jessica là mỗi lần Phước (Hoàng Phi) bị rách đũng quần là team phục trang phải rạch từng đường chỉ và khâu giả vờ vào trên người diễn viên, cứ như thế lại rách lại khâu 7749 lần trong các cảnh quay khiến ekip “ám ảnh”.

Không chỉ dừng lại ở đó, team đạo diễn còn chia sẻ hàng loạt chi tiết thú vị trong Kỳ 1 của Gõ Cửa Nhà Táo. Qua đó có thể thấy dù với số lượng cảnh quay khổng lồ nhưng ekip Cây Táo Nở Hoa vẫn luôn có được niềm vui và nhiều kỷ niệm đẹp. Đằng sau mỗi thước phim là tâm huyết của 1 ekip chuyên nghiệp. Mỗi nhân vật, đạo cụ, trang phục trong phim đều được chăm chút tỉ mỉ, vừa gần gũi, vừa chân thật để góp phần tạo cảm xúc cho khán giả. Gõ Cửa Nhà Táo – Kỳ 1 Team Đạo Diễn sẽ được phát lúc 12h Chủ Nhật – 01/08 trên ứng dụng VieON.

PV 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-fan-doi-tuyen-7749-tam-chong-moi-cho-chi-hanh-dao-dien-vo-thach-thao-lien-goi-cho-hong-anh-nho-chinh-chu-giai-quyet-gap-a508866.html