Cây Táo Nở Hoa kết viên mãn, “nở hoa” với gần 1 tỷ lượt xem và tương tác của khán giả


Thứ 4, 15/09/2021 | 21:40


Cùng sự kiện

Cây Táo Nở Hoa đã khép lại sau 71 tập, với hạnh phúc đong đầy cho các nhân vật chính và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tập cuối của bộ phim Cây Táo Nở Hoa đã khép lại vào tối 14/9 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và Vie Giải Trí.

Qua hơn 5 tháng phát sóng (từ 5/4 đến 14/9), mỗi tập phim đều để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả xoay quanh hành trình tìm kiếm hạnh phúc của một gia đình với những thành viên không cùng cá tính. Giữa họ tồn tại những mâu thuẫn, hiềm khích bắt nguồn từ sự đối lập giữa đức hy sinh, lòng bao dung và sự ích kỷ, thế nhưng cuối cùng thứ níu giữ họ lại với nhau chính là tình thân gia đình. 

Tin tức giải trí - Cây Táo Nở Hoa kết viên mãn, “nở hoa” với gần 1 tỷ lượt xem và tương tác của khán giả
Cây táo nở hoa có kết thúc viên mãn cho các nhân vật chính.

Phim đã khép lại với hạnh phúc viên mãn cho các nhân vật chính. Sau bao lần bán nhà, dẹp tiệm sửa xe để trả nợ cho các em, nay vợ chồng Hạnh - Ngọc đã có thể mở một tiệm sửa xe lớn để làm ăn. Ngà đã trở thành ông chủ trang trại bò sữa quy mô lớn. Vợ chồng Châu - Phong, Báu - Quân đều đón nhận hạnh phúc với đứa con sắp chào đời. Cặp đôi Dư - Trúc vấp phải bao khó khăn thế nhưng cuối cùng người có tình vẫn sẽ về bên nhau.

Nếu như tập đầu phim đã mở ra với 1 bữa cơm gia đình đầy drama thì tập cuối đã khép lại với những khoảnh khắc đẹp, vui vẻ, xúc động trong bữa tiệc của đại gia đình với đầy đủ anh em, dâu rể.

Cây Táo Nở Hoa đã có lúc drama đỉnh điểm với những mâu thuẫn tưởng chừng không hóa giải nổi, sự đau khổ bủa vây và có lúc các nhân vật chấp chới giữa lằn ranh sống chết nhưng rồi tình thương hoá giải mọi hiềm khích, tình thân gia đình chữa lành mọi vết thương. Và đến cuối cùng hạnh phúc cũng nở hoa cho những người không từ bỏ niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống, như niềm tin của Ngọc: “Nếu cuộc đời toàn chuyện xấu xa, thì tại sao cây táo lại nở hoa”.  

Tin tức giải trí - Cây Táo Nở Hoa kết viên mãn, “nở hoa” với gần 1 tỷ lượt xem và tương tác của khán giả (Hình 2).
Phim kết thúc với khoảnh khắc đại gia đình Ngọc cùng ăn bữa cơm ấm cúng.

Trên trang Fanpage của phim, nhiều khán giả đồng loạt bày tỏ cảm xúc khi bộ phim khép lại. Đó là cảm giác vừa vui mừng cùng nhân vật, nhưng vừa tiếc nuối vì hàng tuần không còn được ngóng chờ mỗi tập phim: Kết thúc quá tuyệt, không uổng công theo dõi mấy tháng trời (Anh Thư Đoàn), Tập cuối coi rớt nước mắt, vừa coi vừa sợ hết (An Nhiên), Từ mai xem phim gì nhỉ, không còn cảm giác chờ đợi ngày mai Cây Táo Nở Hoa (Truongtram Nguyen).

Nhiều khán giả đã chia sẻ cảm nhận sau quá trình đồng hành cùng “nhà Táo”. Khán giả Quỳnh Như viết: “Lâu lắm rồi mình mới xem 1 bộ phim đã như vậy. “Đã” ở đây là khóc rất đã và sảng khoái vì những cung bậc cảm xúc mà bộ phim mang lại sau hơn 70 tập phim…Cây Táo Nở Hoa là những gì đẹp đẽ nhất để mình thêm yêu thương và trân trọng những người xung quanh”.

Còn khán giả Yến Nhi thì chia sẻ: “Dù hành trình “nở hoa” của 5 anh em nhà Táo đầy gian truân và nước mắt nhưng đã ít nhiều mang lại bài học đắt giá về tình thân, tình người để chúng ta suy ngẫm, cảm thán và cuối cùng là bị chinh phục”. Cây Táo Nở Hoa không đơn thuần là một bộ phim, nó còn là một hành trình thưởng thức, cảm nhận và gắn bó cùng các nhân vật từ hàng ghế khán giả. 

Tin tức giải trí - Cây Táo Nở Hoa kết viên mãn, “nở hoa” với gần 1 tỷ lượt xem và tương tác của khán giả (Hình 3).
Phản ứng của khán giả sau khi xem Cây táo nở hoa tập cuối.

Trước thềm tập cuối, các diễn viên của Cây Táo Nở Hoa như Hồng Ánh, Thúy Ngân, Nhã Phương, Song Luân, Trịnh Thảo, B Trần… đã chia sẻ trên fanpage, trang cá nhân rất nhiều hình ảnh đẹp và những khoảnh khắc hậu trường khiến fan thổn thức, thay nhân vật của mình ngậm ngùi tạm biệt và cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng Cây Táo Nở Hoa.

Chia sẻ cảm xúc sau 71 tập phim nhận về gần 1 tỷ view và tương tác trên các nền tảng online, đạo diễn Võ Thạch Thảo cho biết: “Cảm xúc trong tôi là sự biết ơn vì hành trình bộ phim đã mang lại. Tôi biết ơn khán giả, các công sự, ekip và diễn viên đồng hành và ủng hộ bộ phim trong suốt thời gian qua. Mọi ý kiến đóng góp đã giúp chúng tôi có thêm những bài học kinh nghiệm quý báu cho những dự án sau này”.

Cây Táo Nở Hoa đã kết thúc trong sự yêu mến của khán giả. Sau khi tập cuối khép lại, series Cây Táo Nở Hoa – Tập đặc biệt sẽ ra mắt khán giả. Series này bao gồm 8 tập được dựng lại đường dây theo tuyến câu chuyện của các cặp đôi nhân vật được yêu thích để thỏa lòng fans của các cặp đôi và tập 8 sẽ là những khoảnh khắc hậu trường đáng giá và loạt chia sẻ thú vị của dàn diễn viên. Series Cây Táo Nở Hoa - Tập đặc biệt sẽ được phát sóng vào 20h thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ, bắt đầu từ 15/9.

Tin tức giải trí - Cây Táo Nở Hoa kết viên mãn, “nở hoa” với gần 1 tỷ lượt xem và tương tác của khán giả (Hình 4).
Sau khi tập cuối khép lại, series Cây Táo Nở Hoa – Tập đặc biệt sẽ ra mắt khán giả.

Ngoài ra, các khán giả yêu thích phim truyền hình Việt không thể bỏ lỡ bộ phim Sóng Xô Lẽ Phải phát trọn bộ trên kênh YouTube Vie Channel lúc 18h thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần. Sóng Xô Lẽ Phải là câu chuyện drama về số phận khác biệt của 2 chàng trai ra đời cùng 1 ngày ở một làng chài ven biển. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Thanh Duy và Hòa Hiệp “trở mặt” nhau trên màn ảnh.

2 nhân vật phản diện do Thanh Duy, Cao Minh Đạt đóng khiến khán giả bất ngờ khi không từ thủ đoạn đối phó với Hòa Hiệp, kể cả việc gài bẫy để cướp đoạt người yêu của bạn. Với kịch bản hấp dẫn, drama nối tiếp drama, Sóng Xô Lẽ Phải mang đến khán giả sự gây cấn, bất ngờ và tràn đầy cảm xúc với hành trình bảo vệ sự thật và lẽ phải, cùng những lát cắt đầy chân thật về góc khuất của pháp luật, câu chuyện của những kẻ dùng tiền đổi trắng thay đen, dùng luật để lách luật. Bên cạnh đó, phim cũng không thiếu nhưng khoảnh khắc đẹp về tình thân, tình bạn bè “nở hoa” trong gian khó. 

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-ket-vien-man-no-hoa-voi-gan-1-ty-luot-xem-va-tuong-tac-cua-khan-gia-a513343.html