Cây Táo Nở Hoa tập 10: Châu bị vợ nhân tình dằn mặt giữa chốn thanh thiên bạch nhật


Thứ 3, 27/04/2021 | 00:36


Cùng sự kiện

Tưởng sóng yên biển lặng khi Ngọc quyết định đuổi Ngà và Báu đi, ai ngờ những diễn biến bất ngờ trong tập 10 lại khiến gia đình tiếp tục rơi vào cảnh sóng gió.

Tưởng sóng yên biển lặng khi Ngọc quyết định đuổi Ngà và Báu đi, ai ngờ những diễn biến bất ngờ trong tập 10 lại khiến gia đình tiếp tục rơi vào cảnh sóng gió.

Tiếp nối diễn biến tập trước, Ngà (Trương Thế Vinh) ôm giấc mơ tỷ phú, háo hức chờ đợi chị “máy bay” (Thanh Vân) tại khách sạn. Bất ngờ, đi cùng chị ta còn có thêm một người đàn ông lạ mặt (Bảo Khương) tự xưng là chồng chị ấy và đánh Ngà túi bụi.

Mọi chuyện vỡ lẽ, thì ra chị ta chỉ là người giúp việc chăm sóc cho ông cụ trong căn biệt thự bề thế chứ không phải là vợ của “đại gia sắp xuống lỗ”. Hay tin Ngà quan hệ bất chính với vợ người ta, Ngọc (Thái Hòa) giận dữ lôi Ngà ra bờ sông trách mắng, thậm chí còn tuyên bố sẽ giết Ngà rồi tự tử vì quá xấu hổ.

Giấc mơ 1 tỷ tiêu tan, đã vậy còn phát hiện bị lừa, Ngà tức tối không ngừng than vãn về cuộc đời. Bỗng nhiên, Ngà bất ngờ từ biệt anh hai, lao ngay xuống sông tự tử khiến Ngọc đã ôm “cục tức” lại phải gánh thêm “cục lo” từ đứa em không biết suy nghĩ này. Những tưởng là đã quyết định quyên sinh “theo ông bà”, ai ngờ chỉ 2 phút hơn, Ngà đã la hét cầu cứu anh hai.

Sau khi cứu Ngà, anh hai gặp chồng của chị “máy bay” để giải quyết hậu quả. Vốn là một tay giang hồ, hắn hâm dọa sẽ “lấy máu” của Ngà để “rửa sạch mối hận” này. Nghe đến đây, Ngọc sợ hãi hạ mình quỳ xuống để van xin thì hắn “ngả giá” 100 triệu mới chịu bỏ qua chuyện này. Vì quá lo cho em, Ngọc bất chấp chuyện vợ mình bị trầm cảm, giằng co với Hạnh (Hồng Ánh) để lấy bằng được sổ tiết kiệm mà Hạnh để dành cho Phúc (Trịnh Thảo) học đại học. Không giữ được sổ tiết kiệm, Hạnh phát điên và bất lực vì Ngọc chỉ quan tâm đứa em chuyên gây họa mà đánh đổi cả tương lai của con gái mình.

Trong một tình huống khác, sau khi trao nhẫn đính ước cho Châu (Thúy Ngân), bác sĩ Tuấn (Đỗ An) hạ quyết tâm đề nghị ly hôn vợ. Dù đã biết chồng mình ngoại tình nhưng Lam (Kim Nhã) vẫn cố giữ bình tĩnh và không chấp nhận ly hôn. Tuy nhiên, không nén nổi sự tức giận, Lam đến thẳng bệnh viện mạnh tay tát Châu giữa thanh thiên bạch nhật và dằn mặt: “Không bao giờ có chuyện anh Tuấn ly dị với tôi đâu. Nếu cô thèm khát anh ta đến như vậy thì cứ làm kẻ thứ 3 cả đời đi”.

Không thể ngờ một bác sĩ tại bệnh viện nổi tiếng lại có ngày bị đánh ghen trước mặt biết bao nhiêu người. Chắc hẳn ai cũng thắc mắc tại sao thông minh, hiểu chuyện như Châu mà lại vướng vào một người đàn ông đã có gia đình.

Ở tập trước đó, Báu (Nhã Phương) đã tiết lộ Châu từng bị hủy hôn. Trong một lần tâm sự với Trúc (Minh Trang), câu chuyện hé lộ: Nhân vật hủy hôn với Châu chính là bác sĩ Nam Phong (B Trần) – người vừa trở về công tác tại bệnh viện sau chuyến tu nghiệp ở nước ngoài. Được biết, Phong và Châu đã yêu nhau ngót nghét 10 năm, nhưng cuối cùng Phong lại vì sự nghiệp mà đan tâm hủy hôn trước ngày cưới. Chính vì sự việc này, Châu dường như sụp đổ và người bên cạnh an ủi cô lúc bấy giờ chính là bác sĩ Tuấn. Từ đó, 2 người nảy sinh mối quan hệ bất chính trong một thời gian dài.

Tập 10 khép lại với tình huống căng thẳng: Dư phát hiện Ngọc đang đưa tiền cho người đàn ông nọ để bồi thường thiệt hại mà Ngà gây ra. Tức giận người anh “có lớn mà không có khôn” này, Dư lôi Ngà ra đường để “dạy dỗ” một trận và tuyên bố: “Nếu anh còn gây rối cho anh hai một lần nào nữa, tôi cho anh chết thật đó!”.

Tập 11 Cây Táo Nở Hoa sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h thứ Ba - 27/04 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải Trí, Youtube Vie Channel và ứng dụng VieON.

Minh Hạnh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-10-chau-bi-vo-nhan-tinh-dan-mat-giua-chon-thanh-thien-bach-nhat-a363781.html