+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa tập 42: Báu “chốt kèo” làm sugar baby, ôm mộng thành cây “ATM di động” của anh hai

    ĐS&PL Báu quyết định hẹn hò cùng người đàn ông hơn tuổi bố mẹ mình với mong muốn kiếm được thật nhiều tiền, có thể đưa cho anh hai thẻ không giới hạn.

    Tập 42 mở đầu xoay quanh chuyện hợp tan của cặp đôi Dư -Trúc. Dư đã gặp người yêu, thú nhận về “sự cố tình 1 đêm”, khẳng định bản thân không hề nhớ gì cho đến khi Trinh xuất hiện với cái thai cần Dư phải chịu trách nhiệm. Tưởng rằng sau lời thú thật là 1 chuyện tình tan vỡ nhưng không, Trúc  đã quyết định cùng Dư đối mặt với thử thách thay vì chọn chia tay. Cặp đôi xác định không thể sống thiếu nhau và sẵn sàng tâm thế nắm tay nhau đi qua sóng gió.

    Cũng trong tập 42, Trinh đã trở lại, mang theo quà cáp từ quê lên và năn nỉ được sống cùng gia đình Dư. Mặc cho Dư thẳng thừng nói rằng mình đã có người yêu, chỉ có thể lo chu cấp tiền bạc cho mẹ con Trinh, “cô gái úp sọt” vẫn tuyên bố sẽ không từ bỏ ba của đứa con trong bụng. Dư muốn tìm 1 chỗ ở khác cho Trinh nhưng lại thiếu quyết liệt. Kết quả, Trinh vẫn thành công ở lại nhà Ngọc. Dư chẳng biết làm gì khác ngoài việc né tránh.

    cay tao no hoa tap 42 bau chot keo lam sugar baby om mong thanh cay atm di dong cua anh trai
    Báu quyết định hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi hơn cả bố mẹ mình.

    Trong một diễn biến khác, Phúc bị những bạn xấu ở trường đặt điều bêu rếu rằng mẹ Phúc ngoại tình nên bị chồng bỏ. Thực tế, ông Chung - bạn cũ của Hạnh vẫn luôn công khai quan tâm, giúp đỡ cô nhưng Hạnh đã khéo léo từ chối. Bị bạn bè kiếm chuyện vô cớ, Phúc đã đánh nhau và bị mời phụ huynh.

    Sau khi hiểu rõ nguyên do, Hạnh không hề trách con mà còn khẳng định Phúc đã làm rất đúng. Hạnh trấn tĩnh con gái và cũng tự trấn tỉnh bản thân: “Từ giờ mẹ sẽ không xin lỗi con nữa, mẹ sẽ sống tốt, sống đàng hoàng. Con cũng như vậy nha”. Hạnh cũng ủng hộ cho sở thích, ước mơ của Phúc. Có vẻ như từ sau khi rời nhà Ngọc, mối quan hệ giữa mẹ con Hạnh - Phúc đã được cải thiện rõ rệt.

    Do hoàn cảnh đẩy đưa, Báu đã bắt đầu đi làm nhân viên bán hàng ở tiệm giày, kiếm tiền phụ anh hai. Ngà vẫn tiếp tục lông bông không nghề ngỗng, đến tiền mua 1 ổ bánh mì cũng phải mặt dày xin em gái. Dù bản thân đã từng nghe lời mẹ lao đầu vào xe ô tô để dàn cảnh kiếm tiền, Ngà lại khuyên Báu đừng theo mẹ làm chuyện dại dột. Cuộc trò chuyện của 2 anh em Ngà - Báu đã hé lộ với khán giả lý do 2 nhân vật này lại tin lời mẹ mù quáng: Họ khát khao có mẹ. Cả hai anh em vẫn còn mơ hồ ám ảnh chuyện bị mẹ bỏ rơi lúc nhỏ và rất sợ mẹ sẽ bỏ đi lần nữa.

    Báu đi làm chưa được 1 ngày thì nghỉ đột ngột vì gặp phải khách hàng khó chịu. Thay vì làm “việc nhẹ lương thấp”, Báu “chốt kèo” hẹn hò cùng gã “già dê” mà trước đó đã được bà Ích môi giới. Báu miễn cưỡng gọi người hơn tuổi bố mẹ mình bằng “anh yêu” và chấp nhận để gã “dê xồm” đụng chạm với mơ tưởng rằng sẽ kiếm được thật nhiều tiền, trở thành cô em giỏi giang có khả năng đưa cho anh hai thẻ không giới hạn để mở tiệm sửa xe lớn nhất thành phố.

    Riêng Ngọc, nhận được gần 1 tỷ tiền đền bù giải tỏa mà họ hàng chuyển vào, Ngọc bắt đầu lên kế hoạch chia số tiền đó cho những người mà anh thương yêu. Một nửa số tiền đó Ngọc dành cho Hạnh. Gặp nhau trong ngày tòa yêu cầu hòa giải, Ngọc kể với Hạnh chuyện Dư lên chức bố và chia sẻ niềm an ủi vì có cháu. Tuy nhiên, điều này càng “chọc điên” Hạnh vì nào ai có thể không nhói lòng khi người chồng từng bảo mình phá thai để tập trung nuôi em giờ lại sẵn sàng nuôi luôn con của em. Hạnh cảnh tỉnh Ngọc rằng do sự hy sinh, nuông chiều quá mức của anh mà Ngà, Báu, Dư đều trở thành những kẻ ích kỷ, gàn dở, chưa chắc chịu xả thân cứu Ngọc nếu anh bị bạo bệnh.

    cay tao no hoa tap 42 bau chot keo lam sugar baby om mong thanh cay atm di dong cua anh trai1
    Hạnh cho rằng sự hy sinh, nuông chiều quá mức của Ngọc khiến Ngà, Báu, Dư đều trở thành những kẻ ích kỷ, gàn dở.

    Ngọc nói những lời như trăn trối và muốn được nghe những lời cuối Hạnh dành cho mình. Hạnh khẳng định ly hôn là quyết định sáng suốt. Cô uất nghẹn nói thẳng rằng suốt mười mấy năm làm vợ chồng, Ngọc chẳng hề quan tâm gì đến cảm xúc của vợ. Ngay cả trong bữa tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Hạnh cũng cảm thấy buồn tủi, cô đơn khi Ngọc chỉ chăm chăm lo cho các em.

    Mải xoay vần theo tình thương em, đến bây giờ, Ngọc mới nhận ra mình đã đối xử rất tệ với vợ nhưng có ích gì khi thời gian sống của anh chẳng còn nhiều. Trong khi đó, Hạnh dù biết buông bỏ anh chồng này là tốt nhất nhưng sự thật điều đó chưa bao giờ là dễ dàng.

    Cây Táo Nở Hoa hiện đang phát sóng duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-42-bau-chot-keo-lam-sugar-baby-om-mong-thanh-cay-atm-di-dong-cua-anh-hai-a506441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan