+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa tập 43: Châu phát hiện Ngọc bị ung thư gan, Dư bị mẹ ruột lừa tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 43 Cây Táo Nở Hoa, Châu đã biết Ngọc bị ung thư và quyết sẽ hiến gan cứu anh hai. Ngược lại, vì chuyện tình cảm và chuyện của mẹ mà Dư với Ngọc ngày càng mâu thuẫn.

    Tiếp nối diễn biến tập trước, Hạnh (Hồng Ánh) nhận lời đi ăn cùng Ngọc (Thái Hòa) và trút hết những tủi thân, ấm ức chất chứa trong suốt 18 năm hôn nhân. Ngọc lắng nghe mà day dứt thật nhiều, nhận ra mình đã quá hời hợt với vợ. Cuối cùng, Ngọc đề nghị với Hạnh rằng cả nhà cùng đi du lịch nước ngoài.

    Nhưng lời đề nghị này không đủ sức để vỗ về, xoa dịu nỗi niềm của Hạnh, ngược lại càng làm cô càng bực tức hơn, vì “cả nhà” đối với Ngọc là bao gồm cả 4 đứa em. Thất vọng vì tới phút hòa giải trước ly hôn mà Ngọc vẫn không đặt vợ con lên vị trí ưu tiên hàng đầu, Hạnh phát cáu tuyên bố cắt đứt ngay với Ngọc.

    cay tao no hoa tap 43 chau phat hien ngoc bi ung thu gan du bi me ruot lua tien6
    Hạnh Thất vọng vì tới phút hòa giải trước ly hôn mà Ngọc vẫn không đặt vợ con lên vị trí ưu tiên hàng đầu.

    Trở về nhà, Hạnh tự an ủi bản thân bằng cách rủ bố cùng ăn mừng ly hôn và khẳng định từ nay sẽ tiếp quản tiệm sửa giày, lo nuôi con và phụng dưỡng bố. Ông Lân khuyến khích con gái nên sớm tái hôn và đối tượng mà ông nhắm đến là Chung - người bạn của Hạnh vẫn thường xuyên lui tới tiệm giày, quan tâm giúp đỡ Hạnh. 

    Sức khỏe Ngọc ngày càng suy kiệt, do đó anh gấp rút đặt đăng ký tour du lịch để thực hiện tâm nguyện đi nước ngoài cùng các em. Đồng thời, anh cũng đăng ký 1 tour du lịch hè dành riêng cho vợ con. Biết được ý định đi nước ngoài của anh vợ, Phong (Bê Trần) kiên quyết phản đối và nói rằng sẽ không tiếp tục giúp Ngọc che giấu bệnh tình. Phong muốn cho Châu (Thúy Ngân) biết, nhưng Ngọc lại thuyết phục, van xin khiến anh trì hoãn thêm lần nữa. Sau tất cả, Ngọc gọi điện năn nỉ Châu tham gia chuyến du lịch cùng gia đình. Ngọc khẳng định đây là “mong muốn cuối cùng của anh”, nhưng Châu đã lạnh lùng từ chối.

    Trong lúc ghé qua phòng làm việc của Phong, Châu vô tình nhìn thấy bệnh án của Ngọc và chết lặng khi biết anh hai mắc bệnh ung thư gan. Nỗi đau và cơn giận đến cùng lúc khi Châu nghe Phong thú nhận rằng anh biết bệnh tình của Ngọc từ sau đám cưới. Phong giải thích nhưng Châu không đủ bình tĩnh để lắng nghe. Lòng cô hoảng loạn, rối bời vì thương anh.

    cay tao no hoa tap 43 chau phat hien ngoc bi ung thu gan du bi me ruot lua tien5
    Châu vô tình nhìn thấy bệnh án của Ngọc và chết lặng khi biết anh hai mắc bệnh ung thư gan.

    Sau đó, Châu âm thầm đến thăm anh hai nhưng lại không dám bước vào nhà. Lúc này, Ngà (Trương Thế Vinh), Báu (Nhã Phương) đang “tám” với anh hai về chuyện 1 người chết vì bệnh ung thư và Ngọc vẫn phải tỏ ra “bình thường”. Châu đứng ngoài cửa nghe mà xót xa, thương Ngọc đã phải cố gắng chịu đựng một mình. 

    cay tao no hoa tap 43 chau phat hien ngoc bi ung thu gan du bi me ruot lua tien4
    Nỗi đau và cơn giận đến cùng lúc khi Châu nghe Phong thú nhận rằng anh biết bệnh tình của Ngọc từ sau đám cưới.

    Trong một lúc rối bời và mệt nhoài, Châu đã nghi ngờ rằng Phong vì hạnh phúc riêng - muốn Châu sớm có con - mà đã che giấu bệnh tình của anh hai. Châu quyết hiến gan cho Ngọc và nhanh chóng thực hiện xét nghiệm cần thiết. Không may là mẹ chồng cô phát hiện, nghĩ rằng Châu đang bị bệnh nặng và khuyên Phong nên bỏ vợ càng sớm càng tốt. 

    Trong một diễn biến khác, bà Ích không ngừng “moi tiền” từ đứa con út hiếu thảo là Dư (Song Luân). Vừa lừa được Dư đưa “nóng” 10 triệu để trả tiền nhà, bà Ích lại đòi thêm 50 triệu. Khao khát tình mẹ, Dư ngày đêm kiếm tiền với mong muốn sớm có thể dọn ra ở riêng với mẹ mà không biết rằng bà Ích chỉ lợi dụng anh để kiếm tiền đi chơi bài. Chứng kiến Dư bị mẹ ruột lừa tiền, bà Bông mách ngay với Ngọc.

    cay tao no hoa tap 43 chau phat hien ngoc bi ung thu gan du bi me ruot lua tien3
    Dư bị mẹ ruột lừa tiền.

    Ngọc vào tận sòng bài tìm người, ép bà Ích trả lại tiền mồ hôi nước mắt của em trai, nhưng chẳng lấy lại được đồng nào. Đã vậy, bà Ích còn dọa sẽ công khai chuyện Dư là anh em cùng mẹ khác cha. Ngọc thẳng thừng nói rằng nếu bà ta dám làm điều đó thì Ngọc sẽ chết cùng bà ta. Thái độ của Dư đối với Ngọc ngày càng xa lánh, căng thẳng, khiến Ngọc phải “cầu cứu” Báu đứng ra hàn gắn. Dư yêu thương và tin mẹ mù quáng, hiểu lầm rằng anh hai “phá đám” chia rẽ tình cảm mẹ con. 

    Sống chung nhà với anh em Ngọc, Trinh lo nội trợ và được Ngọc xem như em dâu chính thức. Thậm chí Ngọc còn đưa tiền cho Trinh dưỡng thai và ép buộc Dư cưới Trinh với lý lẽ là Trinh là 1 người tốt. Anh hứa sẽ lo hết cho đám cưới của em út. Nhưng Dư thẳng thừng phản kháng: “Cuộc đời của em, em sẽ tự quyết định. Và em không muốn cuộc đời của em đi vào bế tắc như anh”. 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-43-chau-phat-hien-ngoc-bi-ung-thu-gan-du-bi-me-ruot-lua-tien-a506914.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan