+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa tập 44: Trinh vác bụng bầu tới dằn mặt Trúc, thuyền Dư -Trúc có vượt qua “kiếp nạn” này?

    • DSPL
    ĐS&PL Báu đưa ra 1001 lý lẽ phân bua khi bị anh hai và cả nhà cấm cản làm sugar baby, Trinh vác bụng bầu tới dằn mặt Trúc là những diễn biến chính trong tập 44 Cây Táo Nở Hoa.

    Mở đầu tập 44 là giấc mơ trả thù của Ngà và cuộc cãi vã om sòm giữa anh em Ngọc - Ngà. Đó là ngày sinh nhật của Ngà, Ngọc khuyên em trai hãy tu tâm dưỡng chí, lo sống tốt và thay thế mình chăm lo các em. Nhưng Ngà xem đời mình như đôi dép rách, bết bát vì không có tiền. Ngà nói với anh hai rằng sống không có tiền chẳng khác gì địa ngục và nhiều lúc muốn chết cho rồi.

    Nghe những lời nói bất cần này, Ngọc tức giận tát cho Ngà bạt tai và suýt chút nữa đã nói ra chuyện anh đang bệnh sắp chết nhưng rồi lại nín nhịn, bỏ đi. Tất nhiên kẻ “não tàn” là Ngà, Báu không hiểu, cho rằng anh hai đang “khó ở” vô cớ.

    Ngà vẫn chưa trả dứt tiền bồi thường cho khách hàng từ vụ bán mỹ phẩm dỏm. Tuy đã trích 1 phần tiền có được để trả nợ cho Ngà nhưng vẫn không thể trả dứt, vì lẽ đó mà Ngọc bị các chủ nợ đánh tơi bời. Trong khi đó, Hạnh đi họp lớp và được bạn bè gán ghép với Chung khiến cô rất khó xử.

    Riêng về Báu, cô bị mẹ con bà Bông và Phước bắt gặp đang hẹn hò tình tứ cùng lão già hơn tuổi bố mình. Phước tức tốc chạy đến báo tin cho Ngọc. Lúc này, Ngọc đang ở nhà hào hứng làm đồ chơi cho đứa con chưa chào đời của Dư. Nghĩ lại, Ngọc mới thấy bản thân chưa từng làm được gì cho con gái là Phúc từ khi Phúc chào đời đến nay…

    cay tao no hoa tap 44 trinh vac bung bau toi dan mat truc thuyen du truc co vuot qua kiep nan nay3
    Sugar Daddy của Báu hơn cô nhiều tuổi.

    Nhận được tin báo của Phước, Ngọc mặt mày sa sầm tới “lôi cổ” Báu về. Tuy nhiên, Báu vẫn nằng nặc đòi ở lại với lão già dê. Thậm chí cô còn mừng rơn trước mặt anh hai khi lão già kia hứa sẽ mở tiệm sửa xe với 10 nhân công cho Ngọc. Ngọc tức điên vì đứa em gái có lớn mà không có khôn.

    Trở về nhà, Báu phân bua với anh em rằng mình chỉ hẹn hò chứ không bán thân và cằn nhằn trách Ngọc đã làm mất việc nhẹ lương cao của mình. Bị anh hai la mắng, Báu nói mình làm sugar baby chỉ vì muốn kiếm tiền lo cho gia đình: Mở lại tiệm sửa xe và mua nhà cho anh hai, muốn mua xe cho Ngà lái, lo đám cưới cho Dư. Và hơn hết, Báu muốn được anh hai công nhận, khen ngợi và yêu thương.

    cay tao no hoa tap 44 trinh vac bung bau toi dan mat truc thuyen du truc co vuot qua kiep nan nay2
    Báu bị mẹ con bà Bông và Phước bắt gặp đang hẹn hò tình tứ cùng lão già hơn tuổi bố mình.

    Nhưng Ngọc khẳng định là anh chỉ cần Báu sống cho đàng hoàng mà thôi. Ngà và Dư cũng nói là không cần xài tiền của Báu. Lời từ chối của anh em khiến Báu bị tổn thương. Cô lại gào lên khóc lóc ỉ ôi trách anh hai và mọi người coi thường mình. Ngà đồng cảm với tâm trạng “muốn được khen đâm ra làm bừa” của Báu và trách anh hai đã đối xử thiên vị giữa chị em Châu -Báu.

    Nửa cuối tập 44 là “kiếp nạn” mới của cặp đôi Dư –Trúc. Vì bị Dư từ chối tình cảm nên Trinh vác bụng bầu tìm tới tận nhà Trúc để dằn mặt. Trinh yêu cầu Trúc hãy tránh xa ba của con mình và tuyên bố rằng sắp làm đám cưới với Dư.

    cay tao no hoa tap 44 trinh vac bung bau toi dan mat truc thuyen du truc co vuot qua kiep nan nay1
    Vì bị Dư từ chối tình cảm nên Trinh vác bụng bầu tìm tới tận nhà Trúc để dằn mặt.

    Hơn nữa, Trinh còn lấy đứa con ra để gây sức ép tâm lý buộc Trúc phải từ bỏ tình yêu: “Cô thực sự muốn dành lấy cha của 1 đứa bé khi mà nó còn chưa chào đời hả? Cô đúng là độc ác”. Trúc cũng từng là 1 đứa trẻ không được thừa nhận vì sự cố chấp của người vợ trước mà bố cô không thể ly hôn để cưới mẹ cô. Do đó Trúc vẫn luôn ám ảnh về 1 tuổi thơ không được ở bên bố. Liệu Trúc có vì điều này mà thương xót cho đứa bé trong bụng Trinh và chấp nhận buông bỏ tình yêu với Dư? 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-44-trinh-vac-bung-bau-toi-dan-mat-truc-thuyen-du-truc-co-vuot-qua-kiep-nan-nay-a507027.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan