+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa tập 49: Dư nhận “liên hoàn tát” từ Ngọc - Báu, bẽ bàng nhận ra bộ mặt thật của bà mẹ siêu cấp lừa dối

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 49 Cây Táo Nở Hoa, drama chồng drama trong ngày tồi tệ của Dư khi ra mắt bạn gái bất thành, lại còn lĩnh trọn 2 cái tát từ Ngọc, Báu và nghiệt ngã nhất là màn lộ nguyên hình của bà mẹ ích kỷ.

    Mở đầu tập 49 là câu chuyện về Châu. Việc Châu tự tung tự tác quyết định sẽ hiến gan cùng với Báu, không thèm bàn bạc gì với chồng, công thêm chuyện Châu gặp riêng Tuấn khiến Phong cảm thấy bức xúc vì không được vợ tôn trọng. Đã vậy, khi bị chồng trách, Châu còn phũ phàng nói rằng: “Em cảm thấy không có lỗi, cũng giống như anh vậy đó. Lúc biết chuyện của anh hai, anh đã giấu em mà”.

    vie channelphoto cay tao no hoa 1
    Châu phũ phàng khi bị Phong trách vì gặp gỡ bác sĩ Tuấn. 

    Trong bệnh viện, tình cờ Châu thấy Dư chăm sóc Trúc nên đã biết mối quan hệ Dư - Trúc. Bên cạnh đó, Châu cũng đã nghe Trúc tâm sự rằng dù biết bạn trai đã có con riêng nhưng Trúc vẫn muốn được ở bên anh. Tình huống này khiến Châu vô cùng khó xử, một bên là bạn thân, một bên là người đang mang giọt máu của Dư và đang sống như 1 thành viên trong gia đình. Tại nhà Ngọc, Trinh tâm sự với Châu rằng cô chỉ muốn cho con có cha và hy vọng Dư sẽ thay đổi thái độ với mình sau khi đứa bé chào đời.

    Thời lượng còn lại của tập 49 xoay quanh Dư. Ngọc đã khuyên răn Dư hãy tránh vết xe đổ của mình, chớ nên sống lỗi với con cái và mong Dư hãy mau chóng làm đám cưới để đứa nhỏ ra đời có đủ cha mẹ, nhưng Dư không nghe. Mối quan hệ giữa Dư và anh hai càng căng hơn khi Dư bị cấm cản về chuyện tình cảm. Không thể sống thiếu Dư, lại không thể có con, cuối cùng Trúc đã đi đến quyến định là muốn có cả Dư và đứa bé. Dư không ủng hộ, nhưng cũng không phản đối quyết định của bạn gái.

    vie channelphoto cay tao no hoa 101
    Dư đưa Trúc về ra mắt gia đình. 

    Để khẳng định tình cảm với Trúc, Dư quyết định đưa người yêu về ra mắt gia đình. Trừ Ngà đang ở viện tâm thần thì Dư đã hẹn tất cả các anh em ra quán cà phê để ra mắt người yêu. Châu bận việc nên vắng mặt, Báu ủng hộ Dư cưới người thương còn Ngọc gay gắt phản đối ngay từ phút đầu gặp Trúc. Buổi ra mắt càng trở nên căng thẳng khi Báu phải rời đi đột xuất. Ngọc nói những lời nặng nề với Trúc, trách cô không biết cư xử khi bám theo đàn ông đã có con và sắp cưới vợ. Trúc tủi thân bỏ chạy khỏi buổi ra mắt, xui rủi lại va phải Trinh lúc này cũng đang vác bụng bầu tìm tới. Cả hai cùng ngã nhưng Dư chỉ quan tâm Trúc. Trinh thì khóc lóc méc với anh hai rằng Trúc đã cố tình đẩy ngã mình, càng khiến Ngọc không có thiện cảm với Trúc. Cuối cùng Trinh ngất xỉu, Dư đưa “vợ con” đến bệnh viện đảm bảo an toàn rồi lại vội vã chạy đi tìm Trúc năn nỉ. Một lần nữa Trúc lại đòi chia tay.

    vie channelphoto cay tao no hoa 13
    Ngọc trách Trúc không biết cư xử khi bám theo đàn ông đã có con và sắp cưới vợ.
    vie channelphoto cay tao no hoa 14
    Trúc vô tình va vào Trinh. 

    Trở về nhà, Dư bị Ngọc trách là “lăng nhăng”, vô trách nhiệm. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, Trinh lại giận lẫy đòi bỏ đi, khiến cho Ngọc càng ép Dư cưới gấp. Dư lĩnh trọn 1 bạt tai khi cãi lại anh hai, nói là muốn sống cuộc đời của mình và sẽ lo tiền cho đứa bé. Trong lúc nóng giận, Ngọc đã mắng Dư là sống như “đầu đường xó chợ”, khiến Dư tủi thân và oán giận rời khỏi nhà. Nhưng mâu thuẫn gia đình chưa dừng lại ở đó, Dư hẹn gặp Báu nhậu tâm sự, nào ngờ trên đường tới chỗ hẹn Báu thì đã gặp Quân trước. Trời run rủi khiến cho Báu bị Quân bắt quả tang cảnh đang nắm tay tâm sự cảm ơn với ông sugar daddy tốt bụng. Vừa ghen vừa giận, Quân ném trả lại Báu số tiền mà cô đã đóng viện phí cho mẹ và mạt sát rằng Báu chỉ biết lả lơi với đàn ông để kiếm tiền. Quân yêu cầu Báu đừng đeo bám mình nữa, vì anh không muốn mất mạng dưới tay Dư. Biết chuyện em trai cưng đã ra tay đánh “chồng yêu”, Báu tức giận tát Dư 1 bạt tai và tuyên bố cắt đứt tình chị em.

    vie channelphoto cay tao no hoa 16
    Ngọc nổi giận với Dư sau khi trở về nhà.
    vie channelphoto cay tao no hoa 20
    Báu tức giận, tuyên bố cắt đứt tình chị em sau khi biết những gì Dư đã làm với Quân.

    Dư buồn bã đi tìm mẹ hy vọng được an ủi, nào ngờ nghe được cuộc trò chuyện giữa bà Ích và gã chồng trẻ, phơi bày bộ mặt thật của người mẹ thương tiền hơn thương con. Càng đau đớn hơn, Dư phát hiện mình chỉ là 1 đứa con hoang. Điều đáng sốc là khi Dư truy hỏi về bố, bà Ích còn quanh co vì chẳng biết bố anh là ai. Sự thật bẽ bàng này khiến cho Dư nhớ lại 1 ký ức tuổi thơ, đã có lúc Ngọc đưa Dư đến trại trẻ mồ côi và nửa đêm cậu đã bỏ trốn để đi tìm anh hai. Chưa rõ sau đó bằng cách nào Dư được đoàn tụ cùng các anh chị, tuy nhiên những cảm xúc vừa đơn độc, sợ hãi vừa nhớ nhà trong đêm mưa gió trốn khỏi trại mồ coi còn mãi theo Dư đến tận bây giờ.

    vie channelphoto cay tao no hoa 22
    Dư bàng hoàng nhận ra bộ mặt thật của mẹ. 

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-tap-49-du-nhan-lien-hoan-tat-tu-ngoc-bau-be-bang-nhan-ra-bo-mat-that-cua-ba-me-sieu-cap-lua-doi-a508274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan