+Aa-
    Zalo

    Cây Táo Nở Hoa vẫn lập loạt kỷ lục "đáng gờm" dù bị chê "drama" dài lê thê

    ĐS&PL Lên sóng được nửa chặng đường nhưng bộ phim truyền hình Cây táo nở hoa đã lập được nhiều kỷ lục ấn tượng.

    Vào tháng 6, khi đã lên sóng được 36 tập, bộ phim Cây táo nở hoa đã xác lập kỷ lục truyền hình với hơn 225 nghìn lượt xem YouTube cùng lúc, đánh dấu nửa chặng đường phát sóng ngập tràn bi kịch thử thách tinh thần khán giả.

    Mỗi tập phim đều đặn thu hút từ 2 đến 3 triệu lượt xem chỉ sau 12h ra mắt khán giả. Tập 36 lọt Top Trending chưa đầy 1 ngày sau khi phát sóng. Chưa kể là số lượng clip các trích đoạn đặc sắc, các clip hậu trường, những clip hé lộ tình tiết tập mới cũng thu hút triệu lượt xem và đông đảo bình luận của khán giả khắp nơi.

    cay tao no hoa van lap loat ky luc dang gom du bi che drama dai le the2
    Cây táo nở hoa lập kỷ lục cho phim truyền hình Việt.

    Điển hình, tập 31 phát sóng ngày 15/6 đạt hơn 163 nghìn lượt xem cùng lúc khi công chiếu trên YouTube. Con số này tiếp tục tăng trong tập 32 với hơn 194 nghìn lượt xem cùng lúc, và tập 33 phát vào ngày 16/6 đã bứt phá và xác lập kỷ lục mới hơn 204 nghìn lượt xem cùng lúc trên YouTube - con số mà chưa có phim truyền hình Việt nào đạt được tính tới thời điểm này tại Việt Nam.

    Thời gian gần đây, Cây táo nở hoa bị khán giả chê tình tiết bi kịch hóa khiến không khí phim u ám, mệt mỏi. Người anh cả Ngọc (Thái Hòa) bị ung thư, vợ bỏ, bán nhà cứu em trai và thất nghiệp. Châu (Thúy Ngân) đã kết hôn nhưng không được mẹ chồng chấp nhận… Khán giả cho rằng phim gây nên năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng không tốt đến họ. Hơn nữa, các tình tiết bi kịch kéo dài và lằng nhằng chứ không ngắn gọn, dứt khoát như bản gốc. Tuy nhiên, một số khán giả khác thì lại bị cuốn vào những kịch tính của các nhân vật trong phim và thích cao trào ở mỗi tập.

    cay tao no hoa van lap loat ky luc dang gom du bi che drama dai le the5
    Qua nửa chặng đường phát sóng, Cây táo nở hoa liên tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

    Với tấn bi kịch của Cây táo nở hoa, cặp đôi Hồng Ánh - Thái Hòa tốn nước mắt nhất trong phim. Họ được đánh giá là linh hồn của bộ phim, diễn xuất chân thật và cảm động nhất. Đảm nhận vai diễn trung tâm, Thái Hòa nắm trong tay nhiều cảnh quay nhất trong dàn cast. Hầu như tập phim nào cũng có sự xuất hiện của anh.

    Theo chia sẻ của đạo diễn Võ Thạch Thảo với Ngoisao.net, Trương Thế Vinh và Nhã Phương là hai diễn viên đổ bệnh nặng nhất trong thời gian quay Cây táo nở hoa.

    Trương Thế Vinh đau họng, mất tiếng, nổi hạt dây thanh quản gần một tháng. Khi sức khỏe vừa tạm ổn, anh lại dầm mưa cả đêm quay phim khiến bệnh tái phát. Trương Thế Vinh cũng là diễn viên hay mất tiếng nhất phim vì các cảnh la hét, chửi bới.

    cay tao no hoa van lap loat ky luc dang gom du bi che drama dai le the4
    Trương Thế Vinh và Nhã Phương trong Cây táo nở hoa.

    Nhã Phương bị kéo mây mắt, phải mổ. Do cơ địa, cô hồi phục lâu hơn dự kiến. Cảnh phim đám tang của ông bố do đó bị dời lịch hai lần. Đến lúc quay cảnh này, mắt Nhã Phương vẫn hơi đỏ. Bên cạnh đó, Thúy Ngân ăn tát nhiều nhất phim. Nhân vật Châu của cô bị vợ của người yêu đánh ghen, bị anh trai tát vì làm kẻ thứ ba và bị Báu (Nhã Phương) đánh nhiều nhất.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-tao-no-hoa-van-lap-loat-ky-luc-dang-gom-du-bi-che-drama-dai-le-the-a508948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan