CEO Hàn Quốc mời chào fan hâm mộ "mua dâm" ca sĩ với 600 triệu, danh tính được truy lùng ráo riết


Thứ 6, 30/07/2021 | 21:45


Cùng sự kiện

Cảnh sát Hàn Quốc đang truy tìm một nam CEO vì hành vi mời chào fan hâm mộ mua dâm ca sĩ với giá 600 triệu đồng để cứu công ty.

Người nổi tiếng bán dâm là một góc tối sau ánh hào quang của showbiz Hàn Quốc, theo Shipping. Ngày 30/7 (giờ địa phương), báo chí Hàn Quốc đưa tin, một CEO của công ty giải trí đã “chào hàng” một nữ ca sĩ để bán dâm cho người hâm mộ với giá 30 triệu won (600 triệu đồng).

Thông tin ngay lập tức khiến cộng đồng mạng bàng hoàng, danh tính của vị CEO và nữ ca sĩ trong vụ việc đang được ráo riết truy lùng.

Chuyện làng sao - CEO Hàn Quốc mời chào fan hâm mộ 'mua dâm' ca sĩ với 600 triệu, danh tính được truy lùng ráo riết
Vấn nạn người nổi tiếng bán dâm lại trở thành chủ đề nóng. Ảnh: Newsbeezer.

Mọi chuyện bắt đầu khi người hâm mộ C trở thành fan của ca sĩ A. Biết được điều này, CEO của công ty (tạm gọi là B) đã liên hệ C và yêu cầu người này chi tiền để được liên hệ riêng trực tiếp với ca sĩ A. B cũng nói rằng tình hình tài chính của công ty đang gặp khó khăn, nếu người hâm mộ đầu tư 600 triệu đồng, họ có thể qua đêm với ca sĩ A. Fan hâm mộ C từ chối và trình báo cảnh sát vì cho rằng hành vi này giống với môi giới mại dâm.

Chuyện làng sao - CEO Hàn Quốc mời chào fan hâm mộ 'mua dâm' ca sĩ với 600 triệu, danh tính được truy lùng ráo riết (Hình 2).
Danh tính của nam CEO và nữ ca sĩ vẫn đang được cư dân mạng "đoán già đoán non".

Trong một cuộc điều tra, Giám đốc điều hành B đã phủ nhận những cáo buộc làm trung gian môi giới mại dâm và thậm chí còn tuyên bố sẽ kiện ngược lại người hâm mộ C vì tội phỉ báng. Người này khẳng định những bằng chứng fan C đưa ra là hoàn toàn sai sự thật và đã bị cắt bỏ.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn bất ngờ trước câu chuyện này và để lại một số bình luận như: “Không thể tin được”, “Tôi tò mò không biết ca sĩ nào và công ty nào”, “Lại là chuyện người nổi tiếng bán dâm"...

Bích Thảo (Theo Shipping)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-han-quoc-moi-chao-fan-ham-mo-mua-dam-ca-si-voi-600-trieu-danh-tinh-duoc-truy-lung-rao-riet-a508684.html