CEO Lê Tân Việt: Người điểm vàng cho những món quà sang


Thứ 5, 25/06/2020 | 03:25


(ĐS&PL) Với niềm đam mê “vàng”, vị CEO của thương hiệu Royal Gift đã đem đến hơi thở mới lạ và nâng tầm trải nghiệm cho người đam mê sắc vàng bằng những món quà

(ĐS&PL) Với niềm đam mê “vàng”, vị CEO của thương hiệu Royal Gift đã đem đến hơi thở mới lạ và nâng tầm trải nghiệm cho người đam mê sắc vàng bằng những món quà sang trọng, tinh tế.

Thử thách bản thân với lựa chọn lĩnh vực nhiều chông gai

Từng kinh qua nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, “vàng” chính là sự lựa chọn đầy tính mạo hiểm và nhiều thách thức của vị CEO trẻ tuổi Lê Tân Việt: nhà sáng lập thương hiệu Royal Gift.

“Vàng là lĩnh vực giúp tôi vừa thể hiện được niềm đam mê vừa là sự tính toán kỹ lượng sau một thời gian nghiên cứu thị trường quà tặng Việt, tôi muốn người Việt tiếp cận những quà tặng đẳng cấp và sang trọng hơn những món quà mạ vàng như thông thường. Tuy nhiên, khi bắt tay thực hiện, tôi mới nhận ra, đây là lĩnh vực lắm chông gai, lắm lúc tôi cũng muốn buông xuôi” – ông Việt chia sẻ.

Tìm hiểu kỹ mới thấy rõ những thách thức của ông Việt trong lĩnh vực chế tác quà tặng mạ vàng. Đó là thách thức đến từ thói quen người tiêu dùng. Với người Việt, thị trường quà mạ vàng “fake” đã hình thành và phát triển hàng chục năm qua. Bởi vậy, để thuyết phục khách hàng làm quen với “vàng thật”, những món quà vàng sang trọng nhưng “đắt sắt ra miếng” là bài toán không dễ.

Xã hội - CEO Lê Tân Việt: Người điểm vàng cho những món quà sang

Lê Tân Việt – Nhà sáng lập thương hiệu Royal Gift

Khó khăn mang tính quyết định thương hiệu đó chính là kỹ thuật chế tác và thiết kế. Ở thời điểm mới ra đời, quà mạ vàng ở Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ mặc dù trên thế giới đã phát triển từ lâu. Đội ngũ sáng lập đã nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu công nghệ mạ vàng và cải tiến các phương pháp, quy trình đúc, chế tác cho các loại chất liệu. Mọi thứ hầu như là mới hoàn toàn, nên toàn bộ các khâu đều phải trải qua thử nghiệm.

Xã hội - CEO Lê Tân Việt: Người điểm vàng cho những món quà sang (Hình 2).

Hiện Royal Gift có hơn 200 mẫu thiết kế và hơn 20 điểm phân phối trên toàn quốc

Ông Việt nhớ lại về những trải nghiệm thất bại ban đầu: “Chúng tôi phải thử nghiệm qua hàng trăm lần sai, hàng trăm công thức mới cho ra đời được một sản phẩm đạt chuẩn, những tháng ngày cơ cực đó tôi không bao giờ quên”.

Theo chia sẻ của ông Việt, hiện nay, công ty đã đầu tư ứng dụng công nghệ mạ vàng điện phân hiện đại nhất, nhằm nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng bằng những món quà tinh xảo nhất và hoàn hảo nhất.

Ghi dấu tinh hoa quà Việt bằng những món quà mang đậm bản sắc dân tộc

Ngoài sự khác biệt đến từ kỹ thuật thiết kế vẻ ngoài cho quà vàng, những chế tác của Royal Gift còn ghi điểm ấn tượng với khách hàng bởi ý nghĩa mỗi món quà mang lại. Sau một thời gian xây dựng, hiện công ty đã ra mắt thị trường hơn 200 mẫu thiết kế, mỗi chế tác đều chứa đựng hình ảnh con người, nhân vật, địa danh nổi tiếng gắn liền với văn hoá truyền thống của đất nước.

Xã hội - CEO Lê Tân Việt: Người điểm vàng cho những món quà sang (Hình 3).

Những món quà do Royal Gift chế tác luôn mang đậm hình ảnh văn hoá, địa danh, nhân vật lịch sử của Việt Nam

Vượt lên trên ý nghĩa một món quà thông thường, Royal Gift đã góp phần tôn vinh và nâng cao tinh thần quảng bá sự tài hoa của con người Việt, những nét đẹp trong văn hoá truyền thống của dân tộc qua những chế tác tinh xảo, sang trọng.

Đại gia “vàng” trong làng quà tặng Việt

Người ta vẫn ví và gọi tôi là Việt vàng, bởi vì xung quanh tôi là những món quà mạ vàng, sang trọng. Tôi cũng vui vì được mọi người đặt cho tên đó, vui vì nhận được những thành quả cũng như sự ghi nhận của mọi người về những chế tác chúng tôi đã sáng tạo thành công” – Ông Việt vui vẻ chia sẻ.

Theo ghi nhận PV, tuy là thương hiệu mới, nhưng Royal Gift đã có được những thành quả ban đầu, phục vụ hàng ngàn khách hàng là các tập đoàn, công ty lớn và tạo công ăn việc làm của gần 50 nhân sự.

Ông Việt hồ hởi cho biết:“Vinh dự hơn là hiện nay, nhiều mẫu quà của Royal Gift chế tác được dùng tại các sự kiện lớn, làm quà VIP tặng cho các chính khách, các nhà ngoại giao khi đến thăm và làm việc tại Việt Nam, đó là sự khích lệ lớn lao để chúng tôi tiếp tục phát huy thế mạnh và đem tinh hoa quà Việt lên một đẳng cấp mới!”

Vân Tuyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-le-tan-viet-nguoi-diem-vang-cho-nhung-mon-qua-sang-a328491.html