CEO Nguyễn Phương Hằng bất ngờ đăng status lạ trong đêm: Từ nay không phải "gồng mình chịu và đựng vì ai"


Thứ 4, 23/06/2021 | 09:24


Cùng sự kiện

Bà Phương Hằng khiến không ít người bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái là trong đêm.

Kinh doanh - CEO Nguyễn Phương Hằng bất ngờ đăng status lạ trong đêm: Từ nay không phải 'gồng mình chịu và đựng vì ai'
Bà Phương Hằng đăng tải dòng trạng thái với nội dung đầy tâm trạng. Ảnh chụp màn hình

Tối ngày 22/6, trang Facebook cá nhân của bà Nguyễn Phương Hằng-CEO Công ty CP Đại Nam đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung đầy tâm trạng.

Cụ thể, bà Phương Hằng chia sẻ: "Từ nay có lẽ tôi bắt đầu được hưởng phước Vì ko phải lo lắng gồng mình chịu và đựng vì ai Giải thoát để được sống cuộc đời m".

Ngoài ra, bà còn bày tỏ: "Biến cố là đòn bẩy rõ ko sai HP (hạnh phúc-PV) khi được giải thoát".

Những động thái này của bà chủ Đại Nam khiến không ít người hâm mộ và dõi theo bà cảm thấy bất ngờ.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, nữ doanh nhân này cũng lên tiếng xin lỗi và tuyên bố sẽ dừng các hoạt động thiện nguyện từ đầu tháng 10/2021. Bà cùng chồng là đại gia Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi") là người thành lập và điều hành quỹ thiện nguyện Hằng Hữu (tên con trai út của CEO Đại Nam), thường xuyên giúp các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn được mổ tim, mổ não.

Bà Hằng cũng từng chia sẻ khu du lịch Đại Nam là niềm tự hào cả đời của vợ chồng bà, dành để phục vụ cộng đồng.

Bà chủ Đại Nam tiết lộ: "thực ra Khu du lịch Đại Nam là mảng kinh doanh không có lãi" và vì phục vụ cộng đồng nên vợ chồng bà đã lấy tiền từ chỗ này chỗ kia để bù đắp vào khu du lịch Đại Nam.

Được biết, khu du lịch Đại Nam có quy mô 450 ha với tổng mức đầu tư 6.000 tỷ được xem là một trong những khu du lịch lớn nhất Việt Nam.

Công ty Đại Nam của vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" là một trong những doanh nghiệp tiên phong thí điểm đầu tư, xây dựng, kinh doanh khu công nghiệp và là chủ đầu tư của không ít dự án nghìn tỷ.

Chỉ tính riêng diện tích đất công nghiệp cho thuê tại KCN Sóng Thần 2 và 3 hơn 600 ha. Ngoài ra, doanh nghiệp còn 7 khu dân cư tại thủ phủ Bình Dương. Trong đó phải kể đến, Khu đô thị trung tâm hành chính huyện Dĩ An rộng 66 ha với hơn 2.300 nền đất.

Trong một buổi livestream gần đây, CEO Đại Nam chia sẻ, cá nhân bà "có được 30 ha đất dân cư với hơn mấy nghìn sổ đỏ sau 15 năm theo ông Huỳnh Uy Dũng đầu tư".

Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-nguyen-phuong-hang-bat-ngo-dang-status-la-trong-dem-tu-nay-khong-phai-gong-minh-chiu-va-dung-vi-ai-a504718.html