Ceo Tiến Phương cho ra đời sản phẩm giảm cân SLIMMAX 


Thứ 6, 09/07/2021 | 11:24


Tiến Phương được biết với vai trò là CEO thương hiệu mỹ phẩm D`ORO Carisma - sản phẩm chăm sóc da uy tín được hàng trăm cơ sở Spa trên cả nước tin dùng. Tuy nhiên CEO Tiến Phương với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề làm đẹp vẫn luôn trăn trở với quan niệm của người xưa: “ Nhất dáng, nhì da” . Nên tháng 6/2021 CEO Tiến Phương cho ra đời sản phẩm làm đẹp từ bên trong SLIMMAX theo giấy công bố sản phẩm số 5280/2021/ĐKSP.

Xã hội - Ceo Tiến Phương cho ra đời sản phẩm giảm cân SLIMMAX 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SLIMMAX được triết xuất 100% nguyên liệu từ thiên nhiên

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe SLIMMA  với 100% nguyên liệu được triết xuất từ thiên nhiên hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo, làm đẹp da, đào thải độc tố và dễ sử dụng dưới dạng túi hòa tan,  luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Để cho ra đời sản phẩm bảo vệ sức khỏe SLIMMAX hỗ trợ giảm cân và làm đẹp làn da. CEO Tiến Phương đã đặt rất nhiều tâm huyết từ việc đầu tư công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới đến việc giám sát nghiêm ngặt từng sản phẩm trong quá trình sản xuất và hoàn thiện, giúp cho đơn vị luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm như tiêu chí đặt ra.

Xã hội - Ceo Tiến Phương cho ra đời sản phẩm giảm cân SLIMMAX  (Hình 2).
Xã hội - Ceo Tiến Phương cho ra đời sản phẩm giảm cân SLIMMAX  (Hình 3).

Hiện nay trong bối cảnh nền kinh tế thị trường có tính cạnh tranh cao. Nhiều đơn vị cho ra đời những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không thực hiện đúng quy trình quản lý chất lượng của Bộ Y Tế, nhằm mục đích làm giảm giá thành sản phẩm, tạo sự cạnh tranh không lành mạnh, gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp chân chính. Với hơn 10 năm kinh nghiệp trong sản xuất và phân phối sản phẩm làm đẹp. CEO Tiến Phương hiểu được điều này, vì thế anh luôn thượng tôn pháp luật và từng bước hoàn thiện thủ tục “khai sinh cho đứa con tinh thần” của mình.

Xã hội - Ceo Tiến Phương cho ra đời sản phẩm giảm cân SLIMMAX  (Hình 4).
Xã hội - Ceo Tiến Phương cho ra đời sản phẩm giảm cân SLIMMAX  (Hình 5).
Giấy chứng nhận kết quả thử nghiệm và tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm SLIMMAX

Liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiatienphuong

Youtube: https://bit.ly/3ovBarE

Nhắn tin: http://m.me/chuyengiatienphuong

Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSJdMQaMm/

Website: http://dorospa.com/

https://www.youtube.com/watch?v=E3DqFtXVmpw

Số điện thoai: 0968108661

Zalo: 096.810.8661

An Phúc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ceo-tien-phuong-cho-ra-doi-san-pham-giam-can-slimmax-a506619.html