Cha ruột bạo hành con gái chưa đầy 1 tuổi rồi gửi clip cho vợ hầu tòa


Thứ 2, 12/04/2021 | 12:15


Cùng sự kiện

Do ghen tuông vô lý, người đàn ông nghi ngờ vợ và bạo hành con gái chưa đầy 1 tuổi sau đó quay clip gửi lại cho vợ mình.

Do ghen tuông vô lý, người đàn ông nghi ngờ vợ và bạo hành con gái chưa đầy 1 tuổi sau đó quay clip gửi lại cho vợ mình.

Chiều 12/4, TAND quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ) xử sơ thẩm bị cáo Trần Đức Minh (39 tuổi, quê Quảng Ninh, tạm trú phường An Hoà, quận Ninh Kiều) về tội “Hành hạ người khác”. Nạn nhân là bé gái (sinh năm 2020), con ruột của Minh, theo Vietnamnet.

Báo Pháp luật đưa tin theo cáo trạng, Minh và vợ sinh sống và làm việc ở tỉnh Quảng Ninh. Hai vợ chồng có hai con chung, trong đó có một bé gái sinh năm 2020. Do vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và người vợ có ý định ly hôn nên ngày 21/12/2020, Minh một mình đưa hai con từ Quảng Ninh về nhà của cha mẹ ruột ở quận Ninh Kiều.

Bị cáo Minh tại tòa. Ảnh: Vietnamnet.

Khoảng 7h15 ngày 23/12/2020, khi bé gái thức dậy, quấy khóc, Minh đã dùng tay nắm tóc cháu kéo về phía sau, dùng chân đạp vào trán, mông của cháu làm cháu ngã ra phía sau khi đang ngồi trên nệm trong phòng. Sau đó Minh tiếp tục cởi hết quần áo của cháu bé, đặt cháu vào tủ quần áo cách mặt đất 60 cm rồi đóng, mở cửa tủ nhiều lần để cháu ngã xuống nền nhà.

Thấy con khóc do ngã đau và hoảng sợ, Minh lại tiếp tục dùng sợi dây điện còn đang gắn cả ổ cắm điện, dài khoảng 4 m, buộc vào cổ của con rồi cầm dây điện kéo cháu đi trong nhà. Tiếp tục, Minh cho con gái bò khóc ngoài sân trên nền xi măng trong tình trạng không mặc quần áo, đồng thời quay video gửi cho vợ. Mẹ cháu bé đã nhờ người quen can thiệp, sau đó báo cảnh sát.

Vụ việc sau đó được trình báo công an. Lực lượng công an đưa cháu bé vào BV Nhi đồng TP. Cần Thơ điều trị thương tích. Theo kết luận giám định, cháu bé bị vết thương vùng đầu, mặt đã được điều trị nội khoa. Hiện tại vết thương đang lành, không ghi nhận ảnh hưởng chức năng. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên hiện tại là 1%.

Theo đại diện viện kiểm sát, trong quá trình làm việc với công an, bị cáo khai nhận do ghen tuông mù quáng nên mới có hành động tàn bạo với con ruột của mình, để buộc chị T. công khai mối quan hệ bất chính với người đàn ông khác, theo Người lao động.

"Hành vi của bị cáo gây phẫn nộ, xót xa cho những người thân trong gia đình, mà đặc biệt gây tổn thương đến A. khi cháu chưa ý thức và hiểu hết hành động của người cha", đại diện viện kiểm sát nhận định. Tại toà, bị cáo Minh thừa nhận hành vi bạo hành con ruột của mình là sai trái và quá tàn ác với chính con ruột của mình.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cha-ruot-bao-hanh-con-gai-chua-day-1-tuoi-roi-gui-clip-cho-vo-hau-toa-a362271.html