+Aa-
    Zalo

    Chắc mẩm sắp được cưới vì bố mẹ rất thích bạn gái, chàng trai bàng hoàng phát hiện bí mật “động trời”

    ĐS&PL Chàng trai rất vui khi bạn gái được lòng bố mẹ, tưởng rằng sắp có thể lấy vợ, nào ngờ phát hiện bí mật cay đắng sau chuyến đi chơi.

    Dẫn bạn trai/ bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ là cửa ải mà hầu hết các cặp đôi đều phải trải qua nếu muốn tiến đến hôn nhân. Chàng trai trong câu chuyện này cũng không ngoại lệ. Anh không chỉ đưa bạn gái về ra giới thiệu với gia đình mà còn dẫn cô đi chơi cùng cả nhà. Chàng trai không thể ngờ đó lại là khởi đầu cho câu chuyện khó tin sau này.

    Chàng trai đã quay video và đăng tải lên TikTok để chia sẻ lại đâu đuôi câu chuyện. Theo đó, anh chàng và bạn gái đã hẹn hò với nhau từ thời học phổ thông. Chàng trai vẫn luôn tin rằng bạn gái chính là một nửa hoàn hảo của mình.

    chac mam sap duoc cuoi vi bo me rat thich ban gai chang trai dau don phat hien bi mat dong troi
    Chàng trai bàng hoàng phát hiện bạn gái có thai với bố của mình sau một chuyến đi chơi cùng gia đình anh.

    Vì có ý định đưa mối quan hệ của hai người tiến xa hơn, chàng trai đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ. Cô bạn gái rất nỗ lực để lấy lòng bố mẹ chàng trai. Trong khi đó, bố mẹ anh chàng cũng có vẻ vô cùng hài lòng với bạn gái của con trai.

    Thấy mối quan hệ của bố mẹ và bạn gái hòa hợp và tốt đẹp như vậy, chàng trai không khỏi vui mừng, mong mỏi đến ngày mình và người yêu về chung một nhà. Nào ngờ, bí mật “động trời” bị phanh phui sau một chuyến đi chơi đã khiến mọi hy vọng của anh chàng sụp đổ hoàn toàn.

    “Tôi vẫn luôn nghĩ mình và bạn gái sẽ sớm kết hôn vì bố mẹ tôi rất yêu quý cô ấy. Trong khi đó, cô ấy cũng rất thoải mái mỗi khi đi chơi với gia đình tôi. Thật không ngờ, cô ấy lại phát sinh quan hệ với bố tôi trong một chuyến du lịch. Điều khủng khiếp hơn là cô ấy đã mang thai”, chàng trai cay đắng kể lại.

    Đoạn video sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhận về tới hơn 6 triệu lượt xem chỉ trong tuần qua. Dân mạng sau khi xem xong video không biết nên khóc hay cười trước câu chuyện có 1-0-2 của chàng trai. Một số người không tin câu chuyện này có thật vì nó quá mức đau lòng.

    “Chắc bố mẹ cậu đã yêu thương cô ấy hơi quá rồi”,  “Cô ấy đã chuyển mình từ bạn gái thành mẹ kế của cậu thật nhanh chóng”, “Chúc mừng bạn đã lên chức anh” hay “Tôi không muốn tin những điều cậu kể. Nếu câu chuyện đúng thật như vậy thì quá đau đớn” là một số bình luận của cư dân mạng.

    Đinh Kim (Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chac-mam-sap-duoc-cuoi-vi-bo-me-rat-thich-ban-gai-chang-trai-bang-hoang-phat-hien-bi-mat-dong-troi-a507489.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan