Chấn động bác bắt cháu gái làm nô lệ tình dục suốt 3 năm liền


Thứ 2, 25/08/2014 | 10:23


(ĐSPL) - Suốt 3 năm liền, cháu H. bị đối tượng Trần Văn Hải đánh đập, bắt làm "nô lệ tình dục".

(ĐSPL) - Suốt 3 năm liền, cháu H. bị đối tượng Trần Văn Hải đánh đập, bắt làm "nô lệ tình dục".
Chiều ngày 25/8, Công an xã Hiền Giang, Thường Tín, Hà Nội cho biết: Ngày 20/8, Công an xã nhận được đơn của cháu Nguyễn Thị H. (SN 1995) trú tại Đội 9, thôn Nhân Hiền, xã Hiền Giang (Thường Tín, Hà Nội) tố cáo ông Trần Văn Hải (tên thường gọi là Trường) cùng thôn đã có hành vi cưỡng bức, đánh đập và bắt làm nô lệ tình dục suốt 3 năm liền (từ tháng 12/2011 đến nay).
An ninh - Hình sự - Chấn động bác bắt cháu gái làm nô lệ tình dục suốt 3 năm liền
Rặng tre nơi đối tượng Hải đã thực hiện hành vi đồi bại của mình với cháu H.
Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Trần Văn Bắc - Phó công an xã Hiền Giang cho biết: Bước đầu đối tượng Trần Văn Hải đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tại cơ quan điều tra, Hải khai nhận, vào tháng 12/2011, khi cháu H. đang trên đường trở về nhà, Hải đã chặn đường rồi kéo cháu H. vào bụi tre của nhà bà Thúy Lượng, một người dân trong thôn, sờ soạng khắp người, rồi cưỡng hiếp cháu H (khi đó cháu H đang học lớp 10). Sự việc cho đến nay mới được phanh phui, khi H. chuẩn bị đi lấy chồng, đối tượng Trần Văn Hải đã có hành vi đe dọa, ngăn cản. 
An ninh - Hình sự - Chấn động bác bắt cháu gái làm nô lệ tình dục suốt 3 năm liền (Hình 2).
Ông Trần Văn Bắc - Phó CA xã Hiền Giang trao đổi với PV về vụ việc. 
Ngay khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu H, nhận thấy vụ việc hết sức nghiêm trọng nên công an xã đã báo cáo lên công an huyện Thường Tín để có phương án giải quyết, ông Bắc cho biết thêm.
Theo nguồn tin riêng của báo Đời sống và Pháp luật, đối tượng Trần Văn Hải là anh trai ruột của bà Trần Thị N. (mẹ kế của cháu H).
Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan điều tra làm rõ.
Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin ....

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-bac-bat-chau-gai-lam-no-le-tinh-duc-suot-3-nam-lien-a47995.html