+Aa-
    Zalo

    Chấn động vụ nổ súng ngay tại phòng xử án, ám sát trùm băng đảng xã hội đen

    ĐS&PL Video được ghi lại cho thấy các luật sư và nhân chứng tháo chạy trên hành lang bên ngoài phòng xử án khi tiếng súng vang lên.

    Sự việc xảy ra hôm 24/9, khi Jitender Gogi, một trùm xã hội đen khét tiếng từng bị bắt giam từ năm 2020, được đưa ra xét xử tại tòa án ở phía bắc New Delhi (Ấn Độ).

    no sung ngay phong xu an trum bang dang chet trong benh vien dspl
    Ảnh cắt từ video về cảnh hỗn loạn khi xảy ra vụ nổ súng tại phiên tòa xét xử trùm xã hội đen khét tiếng Jitender Gogi. 

    Khi Gogi xuất hiện trước Tòa, các tay súng thuộc phe đối địch, băng Tillu, bước vào phòng xử án trong trang phục như luật sư và nổ súng vào Gogi.  Jitender Gogi sau đó được tuyên bố đã chết trong bệnh viện. 

    RT cho biết, các nhân viên thuộc lực lượng đặc nhiệm áp giải Gogi đã bắn trả hai tay súng lạ mặt, tiêu diệt chúng ngay tại chỗ.

    Trong khi đó, quan chức cảnh sát New Delhi xác nhận, một người thứ ba cũng thiệt mạng trong vụ xả súng và một nữ luật sư bị thương.

    Nghị sĩ và thành viên cấp cao của đảng Quốc đại Ấn Độ, Gaurav Pandhi, đã đăng lên Twitter một đoạn video từ hành lang bên ngoài phòng xử án vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng bên trong phòng xử. Có thể nghe thấy tiếng súng từ trong phòng xử án và một sĩ quan đứng ở cửa chĩa súng vào phòng.

    Một video khác cho thấy một nạn nhân được đưa lên xe cứu thương. Hai video đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    no-sung-ngay-phong-xu-an-trum-bang-dang-chet-trong-benh-vien.mp4

    Gogi dính líu đến các cuộc chiến băng đảng tàn bạo và các vụ giết người, cướp của, tống tiền ở Delhi và các bang miền Bắc Ấn Độ. Gogi bị bắt lần đầu năm 2016, nhưng sau đó đào tẩu.

    Tên trùm khét tiếng này trở thành mục tiêu truy lùng của các băng nhóm đối thủ lẫn cảnh sát. Truyền thông Ấn Độ cho biết các băng nhóm khác tức giận khi bị Gogi cùng đồng đảng tranh giành địa bàn.

    Cảnh sát Delhi cho biết Gogi bị bắt lại hồi tháng 3/2020 khi tham gia một cuộc chiến gay gắt với băng đảng của một ông trùm khác là Tillu để giành quyền kiểm soát địa bàn ở miền Bắc Ấn Độ.

    Theo truyền thông Ấn Độ, băng đảng của Gogi của nhóm Tillu đã đụng độ suốt nhiều năm. Mối thù hận giữa hai bên đã dẫn đến cái chết của ít nhất 25 người.

    Vụ sát thủ giết Gogi khiến nhiều người đặt câu hỏi về an ninh tại các tòa án của Ấn Độ. Tòa án quận Rohini là nơi thụ lý nhiều vụ án liên quan đến những tội phạm khét tiếng ở nước này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dong-vu-no-sung-ngay-tai-phong-xu-an-am-sat-trum-bang-dang-xa-hoi-den-a514261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan