Chân dung 4 kẻ nghiện ma túy xông vào phòng trọ số 7, khống chế 2 cô gái cướp tài sản


Thứ 7, 25/09/2021 | 10:20


Cùng sự kiện

Phát hiện phòng trọ số 7 chỉ có 2 cô gái sinh sống, nên 4 thanh niên nghiện ma túy đã đến gõ cửa, xông vào dùng dao uy hiếp các nạn nhân để cướp tài sản.

Ngày 24/9, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ đối tượng Phan Minh Quân (21 tuổi, ngụ Dầu Tiếng, Bình Dương), Ngô Tín Trung Trực (28 tuổi, quê Đồng Tháp), Huỳnh Tấn Tài (22 tuổi, quê tỉnh An Giang) và Nguyễn Trọng Nguyễn (27 tuổi, quê Cà Mau) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

An ninh - Hình sự - Chân dung 4 kẻ nghiện ma túy xông vào phòng trọ số 7, khống chế 2 cô gái cướp tài sản
Bốn đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Nhân dân

Kết quả điều tra ban đầu, Quân, Trực, Tài và Nguyễn đều là các đối tượng nghiện ma túy, không có nghề nghiệp hiện đang tạm trú tại khu phố 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát. Để có tiền tiêu xài nhóm đối tượng đã rủ nhau đi cướp tài sản của người dân.

Khoảng 1h ngày 8/9, Quân rủ Tài đến một nhà trọ của bạn chơi. Khi đi ngang phòng trọ số 7 của dãy trọ tại khu 6, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Tài thấy chỉ có 2 cô gái sinh sống nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sau khi bàn bạc, Quân, Tài rủ Trực và Nguyễn quay lại nhà trọ trên để gây án. Tại đây, Quân gõ của phòng trọ số 7, khi nạn nhân vừa mở cửa thì các đối tượng xông vào dùng dao uy hiếp và cướp được 2 điện thoại di động, sau đó khóa cửa ngoài phòng trọ rồi bỏ đi.

Các đối tượng mang điện thoại cướp được đi cầm cố lấy 2,65 triệu đồng và chia nhau tiêu xài.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an nhanh chóng xác minh được thủ phạm và tiến hành bắt giữ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-4-ke-nghien-ma-tuy-xong-vao-phong-tro-so-7-khong-che-2-co-gai-cuop-tai-san-a514282.html