+Aa-
    Zalo

    Chân dung "chàng trai may mắn" được ôm eo Hoa hậu Đỗ Thị Hà chụp ảnh tình tứ

    ĐS&PL Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chụp ảnh thân thiết cùng người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người bất ngờ.

    Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà chụp ảnh thân thiết cùng người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người bất ngờ.

    Kể từ tháng 11/2020, Đỗ Thị Hà chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020. Kể từ thời điểm đó, nàng Hậu xứ Thanh thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ và nhận được sự chú ý và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

    Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà.

    Thời gian gần đây, cô nàng gây tranh cãi bởi mỗi khi các đồng nghiệp nam như Hứa Vĩ Văn, Vĩnh Thụy ngỏ ý muốn ôm eo lúc chụp ảnh, Đỗ Thị Hà đều từ chối. Ngay khi xảy ra tranh cãi, đại diện Đỗ Thị Hà chia sẻ rõ quan điểm rằng cô chỉ sẵn sàng chụp những kiểu ảnh thân thiết như vậy với người đã quen biết từ trước.

    Cô nàng từ chối khi đồng nghiệp nam ngỏ ý ôm eo lúc chụp ảnh.

    Cụ thể dòng chia sẻ của Đỗ Thị Hà: "Thật ra hành động của Hà không có ý chảnh mà là với Hà thì những người lạ mới gặp chưa thân thiết thì sẽ có phần ngại khi người ta đề nghị ôm eo chụp ảnh Hà sẽ lịch sự từ chối, còn với người quen biết, chơi thân rồi thì Hà sẽ thoải mái trong việc đấy hơn. Và Hà nghĩ bất kỳ cô gái nào cũng sẽ ái ngại khi người lạ khác giới gần gũi với cự li gần".

    Chân dung "chàng trai may mắn" được chụp ảnh thân thiết với nàng Hậu.

    Tối ngày 25/2, người đẹp 20 tuổi bất ngờ khoe bức ảnh ôm eo thân thiết với một người đàn ông. Danh tính của "chàng trai may mắn" này khiến cộng đồng mạng tò mò và trở thành tâm điểm bàn tán. Được biết, đây chính là người anh thân thiết đã đồng hành cùng Đỗ Thị Hà trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Có thể thấy nàng Hậu đăng tải bức ảnh trên nhằm chứng minh rằng việc với người khác giới mà cô đã quen biết thì việc ôm eo chụp ảnh là chuyện bình thường.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-chang-trai-may-man-duoc-om-eo-hoa-hau-do-thi-ha-chup-anh-tinh-tu-a357337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan