+Aa-
    Zalo

    Chân dung "hot girl" ở Tuyên Quang cầm đầu đường dây mại dâm: Bỏ học từ sớm, nhiều lần trộm cắp vặt nhà hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ "hot girl" 22 tuổi ở Tuyên Quang cầm đầu đường dây mại dâm, Chủ tịch xã Trung Hòa cho biết, "má mì" Nguyễn Thị Lan bỏ học từ sớm và nhiều lần trộm cắp.

    Liên quan đến vụ "hot girl" 22 tuổi ở Tuyên Quang cầm đầu đường dây mại dâm, Chủ tịch xã Trung Hòa cho biết, "má mì" Nguyễn Thị Lan bỏ học từ sớm và nhiều lần trộm cắp vặt nhà hàng xóm.

    Ngày 7/10, cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang vẫn đang điều tra làm rõ đường dây bán dâm liên tỉnh do Nguyễn Thị Lan (22 tuổi, trú thôn Tân Tiến, xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang) cầm đầu.

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, Chủ tịch UBND xã Trung Hòa cho biết, ở địa phương Lan là từng là một thiếu niên hư, bỏ học từ sớm và nhiều lần đột nhập vào nhà hàng xóm trộm cắp vặt.

    "Nếu ai đến hỏi và xin lại đồ thì Lan trả, không thì coi như mất. Mặc dù còn trẻ lại là con gái nhưng Lan trộm rất giỏi, đột nhập vào nhà người khác và lấy trộm tài sản trong thời gian rất ngắn. Sau khi nhiều lần thực hiện hành vi này thì Lan bị bắt và đưa đi trại giáo dưỡng 2 năm. Sau khi trở về, Lan đi làm gì không ai hay rồi sinh một đứa con đem về cho mẹ đẻ chăm sóc", vị Chủ tịch UBND xã Trung Hòa cho hay.

    Chân dung "hot girl" 22 tuổi ở Tuyên Quang cầm đầu đường dây bán dâm liên tỉnh. Ảnh: Người lao động

    Trong khi đó, ông N.H.T (trưởng thôn Tân Tiến) cho biết, Lan có nhiều thành tích bất hảo như trộm cắp tiền nong, giấy tờ nhà hàng xóm. Sau khi ra khỏi trại giáo dưỡng, Lan tiếp tục trộm cắp và phải đi tù. Khi thụ án xong, Lan có quan hệ tình cảm với một người đàn ông và sinh được một bé trai. Tuy nhiên mới sinh được vài tháng Lan đã để con lại cho mẹ đẻ nuôi rồi nói đi làm.

    Theo ông T., Lan từng nói với người dân địa phương là đi nấu cơm cho công nhân làm gỗ ở Tuyên Quang. Mặc dù nói làm trong tỉnh Tuyên Quang, nhưng Lan ít khi về quê. Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua thì Lan về nhiều hơn nhưng chủ yếu sáng về chiều đi chứ không ở qua đêm. 

    "Nhìn ảnh Lan có thể do son phấn nên nhìn trông xinh vậy chứ ở ngoài cô gái này không được như trên ảnh. Mỗi lần về Lan ăn mặc xuề xòa, không chỉn chu như trên ảnh. Vậy nên thông tin Lan cầm đầu đường dây mại dâm rồi trực tiếp bán dâm khiến nhiều người trong thôn rất bất ngờ. Ai cũng tưởng làm nghề đó lắm tiền nhưng Lan cũng chưa bao giờ sắm sửa cho gia đình", ông T. chia sẻ.

    Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 3/10, sau khi ăn nhậu và thỏa thuận với khách số tiền giá 2,5 triệu đồng/lần "tàu nhanh", Lan đã điều N.T.T.H. (SN 2000), quê ở Thái Bình; N.T.H. (SN 1997) và N.T.L. (SN 1999), cùng trú tại Quảng Ninh lên Tuyên Quang bán dâm cho khách tại Khách sạn Vân Anh, thuộc phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang).

    Đến khoảng 21h cùng ngày, Cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) phối hợp với Công an tỉnh Tuyên Quang bắt quả tang Nguyễn Thị Lan cùng 3 cô gái khác thực hiện hành vi bán dâm tại đây.

    Theo báo Người Lao động, Lan khai quen biết với gái bán dâm qua mạng xã hội và thường tuyển chọn những cô ngoại hình ưa nhìn. Sau đó, Lan trực tiếp thỏa thuận, ngã giá và thu tiền của khách mua dâm để hưởng tiền chênh lệch.

    Khi chọn được địa điểm bán dâm, Lan sẽ điều gái từ các tỉnh lên Tuyên Quang. Mỗi lần môi giới, Lan trả cho gái bán dâm khoảng 1 triệu đồng, thấp hơn so với số tiền nhận của khách mua dâm.

    Ngày 6/10, cơ quan Công an tỉnh Tuyên Quang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Lan về hành vi "Môi giới mại dâm"

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-hot-girl-o-tuyen-quang-cam-dau-duong-day-mai-dam-bo-hoc-tu-som-nhieu-lan-trom-cap-vat-nha-hang-xom-a341604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan