Chân dung người chồng triệu phú của nữ trợ lý "tiểu tam" ôm hôn Bộ trưởng y tế Anh


Thứ 3, 29/06/2021 | 20:15


Cùng sự kiện

Oliver James Mark Tress là một doanh nhân thành đạt. Hiện tại, khối tài sản Tress sở hữu rơi vào khoảng 12 triệu bảng Anh - khoảng 16,6 triệu USD.

Tin thế giới - Chân dung người chồng triệu phú của nữ trợ lý 'tiểu tam' ôm hôn Bộ trưởng y tế Anh
Bà Gina và người chồng triệu phú có cuộc hôn nhân đẹp như mơ.

Vài giờ sau khi biết tin ngoại tình của mình với Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock sắp bị phanh phui, nữ trợ lý Gina Coladangelo bị phát hiện chất đầy túi xách lên xe và rời khỏi nhà Wandsworth của cô. 

Tuy nhiên, cô ấy không thu dọn đồ đạc một mình mà chồng cô, người sáng lập Oliver Bonas – ông Oliver Tress, đã giúp cô chất đồ lên chiếc xe Audi Q7 trị giá 70.000 bảng. 

Ông Oliver Tress là ai?

Ông Oliver Tress (54 tuổi) - được bạn bè biết đến với cái tên Olly - sinh ra ở Henley-on-Thames ở Oxfordshire.

Ông Tress từng học tại Cao đẳng Marlborough ở Wiltshire. Ông tiếp tục theo học ngành nhân chủng học tại Đại học Durham và được biết đến với thói quen mang quà về từ các chuyến du lịch cho bạn bè hoặc bán chúng tại các hội chợ đồng quê hoặc các sự kiện từ thiện.

Trong khi bạn bè của ông ấy cố gắng tìm việc sau khi tốt nghiệp, ông ấy được cho là đang bán đồng hồ từ phòng khách của mình - nguồn cảm hứng cho cửa hàng bán lẻ đầu tiên của ông ấy được mở trên đường Fulham vào năm 1993, bán túi xách và đồ trang sức mà ông ấy đã mua ở Hồng Kông , nơi cha mẹ ông ấy đang sống vào thời điểm đó.

“Cuộc sống công ty không dành cho tôi”, ông nói với The Daily Telegraph vào năm 2016.

Ông ấy làm thu ngân của cửa hàng khi nó mới được mở cửa, sử dụng đồ cũ và thuê những người bạn thân để giúp tân trang lại. Ông nói rằng ngoài việc sinh đứa con đầu lòng, khoảnh khắc "hưng phấn" nhất trong cuộc đời ông ấy là ngày thứ bảy đầu tiên tại cửa hàng. 

“Khi doanh số bán hàng vượt qua mọi kỳ vọng của tôi và tôi nhận ra một tương lai thú vị đang ở phía trước”, ông nói với The Independent vào năm 2012.

Chuỗi cửa hàng này hiện là một doanh nghiệp trị giá hàng triệu bảng Anh, nhưng trong quá khứ không phải lúc nào nó cũng thuận buồm xuôi gió. Doanh thu của Oliver Bonas giảm mạnh 20% vào tháng 12/2008 trong bối cảnh khủng hoảng tài chính. Trong cuộc bạo động ở London năm 2011, ông Tress đã bị bọn cướp đánh đập dã man bên ngoài một trong những cửa hàng trên đường Northcote ở Clapham, khiến ông phải nhập viện điều trị vì chấn thương đầu.

Ông Tress thích đối xử tốt với nhân viên của mình - và rõ ràng điều đó được trả công xứng đáng. Năm 2015, công ty của ông trở thành chuỗi cửa hàng cao cấp đầu tiên ở Vương quốc Anh trả lương đủ sống cho nhân viên vào năm 2015.

Năm 2019, khoản vay 15 triệu bảng của HSBC giúp ông mở thêm 8 cửa hàng. Hiện anh có 85 cửa hàng trên khắp Vương quốc Anh, chủ yếu ở London và miền Nam nước Anh.

Tin thế giới - Chân dung người chồng triệu phú của nữ trợ lý 'tiểu tam' ôm hôn Bộ trưởng y tế Anh (Hình 2).
Cửa hàng thời trang Oliver Bonas. 

Theo các tài khoản, công ty đã kiếm được 2,7 triệu bảng Anh vào năm 2019. Hiện tại, khối tài sản ông Tress sở hữu rơi vào khoảng 12 triệu bảng Anh - khoảng 16,6 triệu USD.

Ngoài nhà riêng, ông Tress cũng được biết sở hữu bất động sản thứ hai gần bãi biển West Wittering ở West Sussex, nơi có những người hàng xóm giàu có, bao gồm người sáng lập Sweaty Betty, Simon Hill-Norton.

Ông ấy phản ứng như thế nào trước tin tức về vụ ngoại tình?

Không giống như bà Martha, vợ của ông Hancock, người ta không thấy chồng bà Coladangelo lên tiếng kể từ khi có tin cô ngoại tình.

Khi được hỏi vào năm 2012 rằng ông ngưỡng mộ ai, ông Tress trả lời chính là vợ của mình, “người dạy tôi điều gì đó mới mỗi ngày” và vào năm 2016, ông nói với The Telegraph rằng cách thư giãn yêu thích của ông là đưa các con lên giường và ăn tối với vợ.

“Tôi tưởng tượng anh ấy đang suy sụp vì chuyện này”, một người bạn của ông nói với MailOnline. “Anh ấy không hề biết rằng điều này đang xảy ra. Anh ấy đã tin tưởng cả hai ”.

Mộc Miên (Theo standard.co.uk)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-chong-trieu-phu-cua-nu-tro-ly-tieu-tam-om-hon-bo-truong-y-te-anh-a505401.html