+Aa-
    Zalo

    Chân dung người vợ được "nam thần" màn ảnh Mạnh Trường theo đuổi suốt 19 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng Lan Phương vẫn khiến "nam thần" màn ảnh Mạnh Trường mê mẩn trong suốt 19 năm qua.

    Thời gian gần đây, Mạnh Trường là cái tên được đông đảo khán giả yêu mến khi đang đảm nhận vai diễn Long trong bộ phim truyền hình Hương vị tình thân. Trước đó, Mạnh Trường nổi tiếng qua các bộ phim: Hoa nở trái mùa, Zippo, Mù tạt và Em, Tuổi thanh xuân 2, Cả một đời ân oán, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân... Nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng đặc biệt là lối diễn tự nhiên khiến các chị em không khỏi mê mẩn.

    chan dung nguoi vo duoc nam than man anh manh truong theo duoi suot 19 nam2
    Phương Oanh và Mạnh Trường có nhiều cảnh tình tứ trong Hương vị tình thân.

    Đóng cặp cùng nhau trong Hương vị tình thân, Mạnh Trường và bạn diễn Phương Oanh gây sốt vì có những khoảnh khắc hôn hít cực bạo. Trên phim yêu đương say đắm bạn diễn, chính vì thế cuộc sống hôn nhân ngoài đời thật của "Shark Long" cũng khiến không ít khán giả phải tò mò. Ít ai biết được, nam diễn viên có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ và câu chuyện lúc mới hẹn hò vợ gây bất ngờ.

    Quyết định bất ngờ khiến đối phương không bao giờ quên

    Lan Phương và Mạnh Trường vốn là bạn học cấp 2. Cô nàng hoạt bát, vô tư, sinh động, tự tin còn Mạnh Trường điển trai, hiền lành, lãng mạn, tự ti. Ngấm ngầm yêu mến Lan Phương nhưng phải lên cấp 3, Mạnh Trường mới dám thổ lộ tình cảm với cô và nhận về sự thảng thốt "duyên khó tả": "Mày yêu tao thật á?".

    chan dung nguoi vo duoc nam than man anh manh truong theo duoi suot 19 nam3
    Vợ chồng Mạnh Trường cùng sinh năm 1986, cả hai đã bạn cùng lớp từ lúc cấp 2

    Mạnh Trường chia sẻ sở dĩ mãi anh mới đủ can đảm để tỏ tình là vì luôn mặc cảm mình thua kém Lan Phương. Dù chưa bao giờ được liệt vào hàng "hot girl" của trường, nhưng tính cách sôi nổi, tốt bụng, hết mình vì bạn bè, sự thông minh, sắc sảo và đôi mắt sáng ngời của Lan Phương khiến cô luôn có nhiều "cái đuôi" đeo bám.

    Cặp đôi yêu nhau kể từ đó, nhưng đến khi tốt nghiệp THPT, Mạnh Trường bắt đầu bước vào làng mẫu Việt, còn Lan Phương thì được gia đình dự định cho sang Đức định cư. Thế nhưng chính ở khoảnh khắc chia tay nhau tại sân bay, cô bất ngờ thay đổi ý định và trở lại tìm nam diễn viên vì không muốn xa anh.

    chan dung nguoi vo duoc nam than man anh manh truong theo duoi suot 19 nam1
    Cặp đôi về chung một nhà từ năm 2008. 

    Chia sẻ với truyền thông, Mạnh Trường từng nhiều lần xúc động khi nhớ lại giây phút định mệnh đó: "Cuối cùng cô ấy đã chọn tôi. Cả đời này, tôi sẽ chẳng bao giờ quên được khoảnh khắc đó và luôn tự hứa sẽ làm tất cả mọi thứ để Phương luôn được hạnh phúc".

    Đến năm 2008, cặp đôi đã nguyện gắn bó trọn đời và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Hiện tại, Mạnh Trường và vợ đã là bố mẹ của 2 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu và có cuộc sống đáng ngưỡng mộ giữa showbiz lắm thị phi.

    Quy tắc ngầm để giữ chồng

    Mạnh Trường từng chia sẻ về "quy tắc" ngầm giữa anh và vợ khi anh đóng cảnh tình cảm. Theo đó, Mạnh Trường khẳng định Lan Phương đã quá quen và thấu hiểu công việc của chồng nên chắc chắn sẽ không ghen chỉ vì anh đóng cảnh nóng.

    Nam diễn viên cho hay, bà xã của anh luôn là một khán giả khó tính, theo dõi từng tập phim của anh. Tuy vậy, với những phân cảnh nhạy cảm, nam diễn viên vẫn tránh không để bà xã xem. Mạnh Trường chia sẻ, bà xã là người theo sát công việc, hỗ trợ anh rất nhiều cả về công việc lẫn đời sống nên giữa vợ chồng anh sẽ không có những hiểu lầm không đáng có.

    chan dung nguoi vo duoc nam than man anh manh truong theo duoi suot 19 nam5
    Gia đình của Mạnh Trường và Lan Phương đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu.

    Ở thời điểm Mạnh Trường đã bắt đầu nổi tiếng, Lan Phương bị dân mạng nhận xét tiêu cực vì cho rằng cô có ngoại hình không mấy ấn tượng và không "xứng đôi vừa lứa" với chồng. Trước sự dè bỉu của người ngoài, cô đã quyết tâm thay đổi từ ngoại hình đến phong cách và ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Hiện tại, dù đã là mẹ 2 con nhưng vợ Mạnh Trường vẫn nhận lời khen rất trẻ trung, body thon gọn không kém ai.

    chan dung nguoi vo duoc nam than man anh manh truong theo duoi suot 19 nam6
    Gia đình nam diễn viên vô cùng hạnh phúc.

    Hiện tại, Mạnh Trường và vợ đã có 2 con, một trai một gái. Thời gian rảnh rỗi cả gia đình sẽ đi du lịch tận hưởng cuộc sống và vợ chồng "hâm nóng" tình cảm. Trên trang cá nhân của cả 2 thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-vo-duoc-nam-than-man-anh-manh-truong-theo-duoi-suot-19-nam-a507265.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan