+Aa-
    Zalo

    Chân dung Phú Lê- "giang hồ lắm tiền, nhiều quan hệ" vừa bị Công an Hà Nội bắt giữ

    • DSPL
    ĐS&PL Phú Lê được biết đến là ca sĩ, diễn viên nghiệp dư. Vào năm 2019, Phú Lê bất ngờ lọt top 10 “giang hồ lắm tiền, nhiều quan hệ” bậc nhất, nhì Việt Nam.

    Phú Lê được biết đến là ca sĩ, diễn viên nghiệp dư. Vào năm 2019, Phú Lê bất ngờ lọt top 10 “giang hồ lắm tiền, nhiều quan hệ” bậc nhất, nhì Việt Nam. 

    Ngày 6/8, Công an TP. Hà Nội đã phối hợp với các cơ quan chức năng bắt giữ vợ chồng Phú Lê tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội để điều tra làm rõ liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích.

    Phú Lê tên thật là Lê Văn Phú (sinh năm 1980, quê Yên Bái, hiện sinh sống và làm việc tại TP. Hà Nội). Là con trai duy nhất trong gia đình, nên từ nhỏ Phú Lê đã được bố mẹ nuông chiều nên chểnh mảng việc học hành.

    Vợ chồng Phú Lê trước khi bị bắt. Ảnh: Dân Việt

    Giọng ca "Đời là thế thôi" được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư khi ra mắt sản phẩm âm nhạc như “Đời là thế thôi” thu hút lượng người xem đông đảo trên Youtube.

    Phú Lê sau đó kết hôn với Lã Thuý Kiều (SN 1985, trú tại thôn Phú Đa, xã Bối Cầu, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) là tổng giám đốc công ty TNHH thương mại và tổng hợp Kiều Thiên Phát. Công ty này có trụ sở tại địa chỉ tại ngõ 49 Thúy Lĩnh, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Từ đây, Phú Lê được giữ chức phó giám đốc công ty Kiều Thiên Phát.

    Phú Lê được biết đến với vẻ bề ngoài khá bặm trợn, đầu trọc, cơ thể phủ kín những hình xăm. Điều gây chú ý hơn là khi xuất hiện trong các clip livestream trên mạng xã hội và YouTube, số trang sức vàng Phú đeo trên người gồm vòng cổ hình đại bàng, nhẫn, lắc tay, đồng hồ, thậm chí dây thắt lưng. Phú Lê được "giang hồ mạng" xếp vào dạng có "số má" trên mạng xã hội như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng, Dương Minh Tuyền, Quang Rambo... 

    Năm 2019, tên tuổi của Phú Lê được biết đến nhiều hơn khi bộ phim “Chạm mặt giang hồ” ra mắt do anh đảm nhận vai chính. Nội dung phim đề cập đến cuộc sống, tình huynh đệ và nghĩa khí trong giới giang hồ, về sự khó khăn, sóng gió của cuộc đời để tiến tới thành công, trở thành những người có ích cho xã hội nhận phản ứng trái chiều từ dân mạng.

    Cũng trong thời điểm năm 2019, Phú Lê bất ngờ lọt top 10 “giang hồ lắm tiền, nhiều quan hệ” bậc nhất, nhì Việt Nam. Theo giới thiệu trong bảng xếp hạng này, Phú Lê là người đa tài, bản lĩnh và sống tình cảm. Về tài chính, sức mạnh, quan hệ và sức ảnh hưởng của Phú Lê đều lớn, thuộc hạng bậc nhất giới giang hồ Việt Nam.

    Chân dung vợ chồng Phú Lê. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Hiện nay, trên trang Facebook cá nhân Phú Lê có tới hơn 400.000 lượt người theo dõi. Ngoài ra, Phú Lê còn tung ra nhiều MV ca nhạc nhằm thu hút người xem. Nội dung các MV này xoay quanh chủ đề mâu thuẫn giang hồ, tình anh em giang hồ vượt qua khó khăn... với lượt người xem rất lớn. Phú Lê cũng thường xuyên lên mạng xã hội để livestream nói về đạo lý giang hồ, giảng giải cách làm người.

    Trước đó, chị Trần Thị Đào (30 tuổi, ở huyện Đan Phượng, Hà Nội) tố cáo vợ chồng Phú Lê cho đàn em hành hung người thân của mình.

    Theo trình báo, Đào quen vợ chồng Phú Lê khi quay phim hài Tết 2017. Sau đó, Lã Thúy Kiều mời Đào về hợp tác quảng cáo sản phẩm dinh dưỡng. Sau một thời gian, Đào ngỏ ý ngừng làm việc chung thì bị vợ chồng Kiều nói xấu.

    Bị ảnh hưởng đến công việc, ngày 18/7, Đào lên mạng xã hội kể lại việc ngừng làm ăn với Kiều. “Ngay tối đó, chị Kiều cùng một số đàn em đến đe dọa, xúc phạm và cho ai tìm thấy tôi để đánh sẽ được 20 triệu”, người viết đơn trình bày.

    Ngoài ra, chị Đào tố cáo ngày 3/8, hai thanh niên lạ mặt nghi là người của vợ chồng Phú Lê còn tìm về quê của Đào ở huyện Đan Phượng. Tại đây, những người lạ đã dùng hung khí đánh đập mẹ và dì ruột của chị Đào.

    Hiện vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-phu-le--giang-ho-lam-tien-nhieu-quan-he-vua-bi-cong-an-ha-noi-bat-giu-a333694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan