Chân dung quý tử nhà Á hậu: Diện "cây" hàng hiệu, bữa ăn toàn "vàng mềm" Tây Tạng


Thứ 2, 18/01/2021 | 07:45


Bé Kem, con trai đầu lòng của Á hậu Tú Anh và ông xã Gia Lộc được coi là hotkid của làng giải trí Việt.

Bé Kem, con trai đầu lòng của Á hậu Tú Anh và ông xã Gia Lộc được coi là hotkid của làng giải trí Việt. Sinh ra trong một gia đình gia thế, bé được sống trong cuộc sống nhung lụa và sở hữu nhiều món đồ đắt đỏ.

Sau khi con trai được hơn 1 tuổi, Á hậu Tú Anh không ngần ngại công khai đăng ảnh bé Kem nhiều hơn trước. Trên trang cá nhân, nàng hậu lại tiếp tục gây "đốn tim" nhiều người hâm mộ khi khoe loạt khoảnh khắc dễ thương của con trai.

Cậu quý tử hiện tại được 2 tuổi, càng lớn lại càng đáng yêu, dễ thương và được nhận xét rất giống bố Gia Lộc. Con trai Tú Anh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ.

Vốn sinh ra trong một gia đình có gia thế, mẹ lại là người rất biết cách làm đẹp cho đời sống nên từ nhỏ, cậu bé Kem đã sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Ước tính các món đồ từ vài triệu đến cả chục triệu đồng. Kem cũng được đánh giá là một trong những hotkid của làng giải trí Việt.

Trong việc ăn uống, bé Kem cũng được mẹ nuôi rất cẩn thận. Được biết, dù giàu có và bận rộn công việc nhưng Á hậu Tú Anh tự trồng rau sạch cho con ăn dặm. Kể cả khi giao con cho mẹ đẻ chăm sóc, cô cũng phải ghi ra từng bước nấu cháo đúng cách để mẹ ở nhà làm theo đồng thời theo dõi camera liên tục. Không chỉ thế, khi nấu nước nấu cháo cho con trai, Tú Anh còn sử dụng nấm đông trùng hạ thảo - "vàng mềm" Tây Tạng có giá thành khá đắt đỏ. Điều đó khiến nhiều người phải trầm trồ và dành lời khen ngợi cho bà mẹ khéo chăm con.

Được biết, trước khi công khai ảnh con, Tú Anh đã phải xin phép chồng và mọi người trong gia đình. Cậu bé được mẹ lập cho một tài khoản Instagram riêng và thu hút rất nhiều lượt yêu thích. Được mọi người khen ngợi, Tú Anh rất hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ ảnh của con trai nhiều hơn.

Chia sẻ về con trai Kem, Á hậu Tú Anh từng cho biết việc có con là điều hạnh phúc nhất đối với cô. Bé Kem ra đời thay đổi mọi suy nghĩ, nhân sinh quan và tác động đến mọi quyết định của cô trong cuộc sống. 

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-quy-tu-nha-a-hau-dien-cay-hang-hieu-bua-an-toan-vang-mem-tay-tang-a353047.html