+Aa-
    Zalo

    Chàng trai 30 tuổi cưới vợ 56 tuổi, ngoại hình cặp đôi sau khi về chung nhà gây bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Câu chuyện của cặp đôi "đũa lệch" khiến dân mạng bàn tán sôi nổi, bên cạnh những bình luận mỉa mai, phản đối vẫn có ý kiến ủng hộ hai người.

    Ngày 6/10 vừa qua, văn phòng quận Qingyang, Thành Đô (Trung Quốc) đã tiếp nhận đăng ký kết hôn của một cặp vợ chồng "đũa lệch". Người đàn ông tên Tiểu Duy, 30 tuổi còn người phụ nữ 56 tuổi tên Anh Tử.

    chong 30 vo 56 tuoi 2

    Được biết Tiểu Duy là một anh chàng nghèo, xuất thân cơ cực. Anh sống ở nông thôn từ nhỏ, cha mẹ anh đều là nông dân. Tiểu Duy đã bươn trải bên ngoài hơn 10 năm nhưng tiền không kiếm được nhiều nên đành về quê. Chàng trai tâm sự: "Có lẽ do bị tật một tay, nhà lại nghèo nên chẳng ai chịu cưới tôi".

    chong 30 vo 56 tuoi 5

    Khi thấy có người vẫn kiếm được thu nhập từ việc quay video khi đi du lịch, Tiểu Duy đã mua một chiếc xe 3 bánh và Khi tới Thành Đô, anh tình cờ gặp Anh Tử, người đã thất bại 2 lần trong hôn nhân. Hiện cô đang sống trong một ngôi biệt thự hoành tráng và sở hữu nhiều tài sản giá trị.

    Duyên phận đến khi Anh Tử cảm thông với chàng trai trẻ và sau đó ngỏ lời mời bắt tay làm chung video. Kể từ khi Tiểu Duy làm video chung với Anh Tử, hầu hết video nào cũng thu hút được nhiều lượt xem. Cả hai hợp tác quay rất nhiều video hài hước về chuyện “vợ già chồng trẻ”.

    chong 30 vo 56 tuoi 4

    Chuyện “phim giả tình thật” cũng từ đây mà thành. Cả hai đã thực sự có tình cảm với nhau. Được nhiều người động viên, Tiểu Duy và Anh Tử quyết định đăng ký kết hôn, trở thành cặp vợ chồng chính thức.

    "Chúng tôi thật lòng yêu thương nhau. Những lời đàm tiếu không thể làm ảnh hưởng tới tình cảm của hai đứa. Điều duy nhất khiến tôi lo lắng chính là việc con gái không chấp nhận mối quan hệ này. Nhưng tôi vẫn tin, thời gian sẽ giúp con hiểu ra tất cả", Anh Tử chia sẻ về cuộc hôn nhân ở tuổi ngoại ngũ tuần.

    Hai người trông càng rạng rỡ hơn sau khi kết hôn. Tiểu Duy từ một anh chàng "quê mùa" nay diện mạo trông khác trước khá nhiều.

    chong 30 vo 56 tuoi 3

    Dù hơn chồng đến 26 tuổi nhưng Anh Tử vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Một nhân viên làm thủ tục cho biết, nếu không nhìn vào chứng minh nhân dân, họ còn nghĩ cô dâu chỉ tầm ngoài 30.

    Hiện tại ở tuổi 56, Anh Tử vẫn muốn sinh con cho Tiểu Duy và cả 2 đang thảo luận về vấn đề sinh đẻ trực tiếp hay thụ tinh trong ống nghiệm.

    chong 30 vo 56 tuoi 1

    Câu chuyện của cặp đôi đũa lệch khiến dân mạng bàn tán sôi nổi. Bên cạnh những bình luận mỉa mai, phản đối vẫn có ý kiến ủng hộ hai người. Một cư dân mạng bình luận: "Giày vừa vặn hay không thì cứ đi! Không có gì sai cả!", một người viết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-30-tuoi-cuoi-vo-56-tuoi-ngoai-hinh-cap-doi-sau-khi-ve-chung-nha-gay-bat-ngo-a516532.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan