Chàng trai "khui" trái sầu riêng nặng 5kg với giá 600k, dân mạng không ngừng tranh cãi điều này


Thứ 6, 23/04/2021 | 08:35


Cùng sự kiện

Clip chàng trai bổ trái sầu riêng hiện đã đạt hơn 500.000 nghìn lượt xem trên nền tảng Tiktok.

Clip chàng trai bổ trái sầu riêng hiện đã đạt hơn 500.000 nghìn lượt xem trên nền tảng Tiktok.

Sầu riêng là loại trái cây có mùi đặc biệt, nếu ai biết ăn thì chắc hẳn đều mê mẩn hương vị quyến rũ của nó. Tháng 1 - 3 âm lịch là mùa trái vụ của sầu riêng, tuy vậy sầu riêng vẫn ngon và có giá hợp lý hơn nên được dân tình mua ăn nhiều, lướt mạng xã hội đâu đâu cũng thấy mọi người khoe cảnh bổ sầu riêng. Rất nhiều câu chuyện "dở khóc dở cười" xung quanh chuyện lựa sầu riêng trên mạng xã hội, đù đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ nhưng lại nhận về những cái kết đắng.

Tuy nhiên, khác với những pha "khui" trái cây vỡ mộng khác, mới đây một đoạn clip ghi lại hình ảnh chàng trai xẻ trái sầu riêng vô cùng chất lượng đang được cư dân mạng liên tục "thả tim". Trái sầu này không những nhiều thịt, mà múi nào múi nấy cũng to đùng khiến dân tình nhìn thôi đã phát thèm.

Ngoài những bình luận khen ngợi độ "mát tay" lựa sầu riêng của chàng trai, cư dân mạng cũng để lại những thắc mắc về giá trị của nó, để sở hữu trái sầu này phải bỏ ra đến 120.000 nghìn đồng/kg, nhiều ý kiến cho rằng đây là giá quá đắt cho với mặt bằng chung. Ngược lại, một số người lại cho rằng dù bỏ ra số tiền không nhỏ nhưng là hợp lý cho một quả sầu riêng chất lượng như vậy.

Một số người lại cho rằng dù bỏ ra số tiền không nhỏ nhưng là hợp lý cho một quả sầu riêng đã mắt như vậy.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Đang thèm sầu riêng, xong lướt TikTok toàn thấy sầu với sầu!"

"Sao chỗ mình bán có 35.000/kg vậy ta, chắc chất lượng sẽ khác nhau?"

"120.000/kg là còn rẻ đấy, chỗ mình sầu riêng đang vào mùa toàn bán với giá 150.000 - 180.000/kg, thèm mà cũng chẳng dám mua ăn…"

"Bữa mình mua 1 trái với giá 450.000 ngoài chợ, về nhà xẻ ra ăn có đúng 2 múi, sợ bị mẹ chửi nên phải nói là bạn hái trong vườn đem cho!".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-khui-trai-sau-rieng-nang-5kg-voi-gia-600k-dan-mang-khong-ngung-tranh-cai-dieu-nay-a363438.html