+Aa-
    Zalo

    Chàng trai "nghiện vợ" 16 năm: Chúng tôi chưa bao giờ giận nhau quá 2 ngày

    ĐS&PL Câu chuyện của anh chồng quốc dân trải lòng về mối tình học sinh với cô vợ cùng tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn cùng lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

    Câu chuyện của anh chồng quốc dân trải lòng về mối tình học sinh với cô vợ cùng tuổi đang nhận được sự quan tâm lớn cùng lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

    Mới đây, trên hội nhóm “Nghiện vợ”, nick name Facebook Tuấn Hoàng đã có bài đăng kèm những tấm hình gia đình nhận được hàng chục ngàn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. 

    Bài đăng có nội dung như sau: “Chào các anh em nghiện vợ, em năm nay 32 tuổi, chính thức nghiện vợ 16 năm rồi. Vợ chồng em bằng tuổi, học cùng nhau, đúng là kiểu định mệnh vừa nhìn thấy vợ lần đầu là tim em run lên rồi… Ăn quả chốt yêu là cưới mối tính đầu luôn, giờ sản xuất thêm 2 nhóc: 1 gái, 1 trai thành ra lại nghiện nặng luôn. Đúng là kiểu thuốc lào có thể cai, nghiện vợ không thể nào cai anh em ạ”.

    Cặp đôi kết hôn khi cả hai mới 18 tuổi. (Ảnh: NVCC)

    Nick Facebook Tuấn Hoàng hết lời khen vợ, thể hiện tình cảm nồng cháy với vợ dù họ đã bên nhau 16 năm. Bên cạnh đó, những bức hình chụp hai vợ chồng cũng khiến dân mạng thổn thức : “Đúng là anh chồng quốc dân, chăm vợ khéo quá. Gái hai con, con mắt liếc ngang”.

    Bạn Ánh Linh bình luận: “Trời ơi, ngưỡng mộ anh chị quá. 32 tuổi mà em tưởng đôi tình nhân tuổi đôi mươi thôi. Chị vợ đẹp lộng lẫy quá. Xin chị chia sẻ bí quyết làm đẹp và bí quyết để được chồng yêu chiều đi chị ơi”.

    Nhiều người khen ngợi và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vợ chồng anh Tuấn (Ảnh chụp màn hình FB).

    Còn bạn Ngọc Nguyễn có lời chúc phúc: “Vợ chồng bạn đẹp đôi quá. Chúc gia đình bạn mãi hạnh phúc như bây giờ”. Sau khi đăng tải bài viết, nhiều bạn trẻ khen nức nở và bày tỏ ước muốn có một chuyện tình lãng mạn như vậy. “Cả nhà đẹp quá! Bố mẹ trẻ đẹp đi với các con tưởng anh chị”, bạn Ngọc Hiền hài hước bình luận.

    Bên nhau đã 18 năm nhưng họ không quên trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

    Liên hệ với nhân vật chính trong câu chuyện, Facebook Tuấn Hoàng cho biết, tên đầy đủ của anh là Hoàng Anh Tuấn, vợ là Diệp Như Quỳnh. Hai vợ chồng bằng tuổi nhau, cùng sinh năm 1989, hiện đang sống tại phố Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, TP. HN. Họ có với nhau “đủ nếp đủ tẻ”, hai đứa con xinh tựa thiên thần.

    Cả gia đình đều đẹp đồng đều khiến dân mạng thích thú.

    Anh Hoàng cho biết, hai vợ chồng anh học cùng trường, thích nhau từ năm học lớp 8, giấu diếm bố mẹ để hẹn hò. Do kỳ thi lên cấp 3 nên cả hai tạm ngừng yêu, tập trung thi cử. Đến giữa lớp 11, anh Hoàng gặp lại vợ và lúc đấy chính thức yêu nhau. Hai bên gia đình gần nhà , năm 18 tuổi, anh Hoàng và chị Quỳnh chính thức về chung một nhà trong sự ngỡ ngàng của bạn bè.

    Nhớ lại mối tình thuở học sinh, anh Hoàng bật cười chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Vì vợ anh dính bầu nên quyết định cưới nhau khi còn trẻ tuổi. Hồi ấy, anh trẻ con lắm, ấp úng mãi mới dám thưa chuyện với cha mẹ hai bên. Rồi còn lo lắng không biết lấy nhau về sẽ làm gì để sống, nuôi dạy con như thế nào. Nhưng nghĩ là đàn ông, mình phải có trách nhiệm với việc mình làm, với người phụ nữ của mình”.

    Họ luôn quấn quýt bên nhau mọi lúc.

    Chia sẻ về những khó khăn trong những ngày đầu, anh Hoàng cho biết cuộc sống lúc ấy không dư dả gì, vừa học xong nên chưa có công việc ổn định. Năm đầu tiên, anh phải nhờ bên nội hỗ trợ kinh tế, bên ngoại hỗ trợ việc chăm cháu. Sau đó, anh xin mẹ tiền mở quán net và đầu tư cho vợ đi học nghề làm nail. Thời gian sau, anh Hoàng lại xoay sở qua làm nghề thợ xăm, chị Quỳnh bán quần áo.

    Sau nhiều năm cố gắng, hai vợ chồng ổn định cuộc sống hơn, tậu xe để tiện di chuyển.

    Trẻ tuổi, không có vốn, chưa có kinh nghiệm trong kinh doanh lẫn trong cuộc sống nên hai vợ chồng chật vật, xoay sở đủ mọi cách để kiếm tiền nuôi con. Mất một thời gian dài, họ mới ổn định mọi thứ, giờ hai anh chị tập trung cùng nhau kinh doanh thời trang cao cấp.

    Đó cũng là thời gian khủng hoảng bởi cả hai có cái tôi quá lớn, tính sĩ diện cao nên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tuy vậy, anh chị luôn nhìn vào con và gia đình để sống, bỏ qua cho nhau, cố gắng chăm chỉ làm việc hơn.

    Và họ cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống.

    “Vợ chồng lấy nhau về khác lúc còn yêu đương, tìm hiểu lắm vì lúc này ngoài tình yêu phải có trách nhiệm. Muốn giữ lửa hôn nhân cần đảm bảo các yếu tố sau: Sự chân thành, chuyện phòng the và kinh tế tài chính. Vợ ít nói một câu, chồng nhường vợ một bước thì gia đình luôn êm ấm. Hãy luôn đặt mình vào vị trí của nhau, nhìn nhau mà cố gắng”.

    Với anh Tuấn: "Đi đâu cũng được, quan trọng là đi với ai".

    “Vợ chồng anh không bao giờ giận nhau quá hai ngày. Khi giận dỗi, anh thường là người chủ động làm lành. Hơn thua với vợ để làm gì đâu, anh có thể thắng vợ về lý nhưng lại thua vợ về tình”, anh Tuấn chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân.

    Trước những bình luận khen ngợi của cư dân mạng về sự “lão hóa ngược” của cả hai. Anh Tuấn cũng cho biết rằng càng yêu và san sẻ công việc với vợ thì vợ lại càng trẻ trung, xinh đẹp. Qua đó, anh Tuấn nhắn gửi tới cánh đàn ông hãy luôn yêu thương, che chở cho người phụ nữ của mình.

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-nghien-vo-16-nam-chung-toi-chua-bao-gio-gian-nhau-qua-2-ngay-a344877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan