+Aa-
    Zalo

    Chàng trai tay không tách quả mít khiến dân mạng trầm trồ, nhìn bên trong mới thực sự gây "bấn loạn"

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ trong thời gian ngắn đoạn clip đã thu về hơn nửa triệu lượt xem và hàng nghìn lượt "thả tim".

    Thời gian gần đây, dân mạng lướt TikTok đâu đâu cũng tràn ngập clip về hoa quả. Đặc biệt, đang vào thời điểm mùa mít chín, không có gì lạ khi loại quả này liên tục "chiếm sóng" mạnh mẽ. Cảm giác hồi hồi hộp, không biết bên trong quả mít như thế nào chính là điểu tò mò khiến dân tình không thể rời mắt khỏi những màn "khui" mít độc đáo.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên dùng tay không tách đôi quả mít đang được dân tình liên tục truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Chỉ trong thời gian ngắn đoạn clip đã thu về hơn nửa triệu lượt xem và hàng nghìn lượt "thả tim". Và quả thật, đoạn clip khiến mọi người càng xem càng phải thích mê.

    tay-khong-tach-doi-qua-mit.mp4

    Chàng trai chỉ sử dụng lực tay là có thể tách ngay trái mít có kích cỡ khá lớn, chín mọng, từng múi mít nhanh chóng tung ra khiến người xem hết sức trầm trồ. Thế nhưng không dừng lại ở đó, thành quả bên trong quả mít thì mới thực sự gây "bấn loạn".

    Có thể thấy, quả mít sau khi được tách vỏ lộ ra những múi mít vàng ươm, óng ả, chắc nịch khiến dân mạng không khỏi nuốt nước miếng liên tục. Dân tình suy đoán đây là giống mít tố nữ, giống mít này khi chín vỏ rất mềm, có thể dễ dàng dùng tay tách ra, hương vị đặc biệt thơm ngon nên được rất nhiều người săn lùng bằng được.

    tay khong tach doi qua mit
    Dân tình suy đoán đây là giống mít tố nữ khi chín vỏ rất mềm, có thể dễ dàng dùng tay tách ra.

    Một số bình luận của dân mạng:

    "Quá đã luôn!".

    "Mít tố nữ nè, nhìn ngon xỉu".

    "Nhìn thèm thế!".

    Điều hài hước là một số khán giả nước ngoài sau khi xem xong đoạn clip lại nhầm tưởng đây là trái sầu riêng, thậm chí là một trái... dâu

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-tay-khong-tach-qua-mit-khien-dan-mang-tram-tro-nhin-ben-trong-moi-thuc-su-gay-ban-loan-a504979.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan