+Aa-
    Zalo

    Châu Du Dân tiết lộ đang thất nghiệp, bị đàm tếu vì ăn mặc tầm thường đi họp phụ huynh cho con

    ĐS&PL Châu Du Dân tiết lộ anh đang thất nghiệp và bị đàm tếu vì ăn mặc bình thường như bao người khác khi đi họp phụ huynh cho con.

    Từng là thành viên của nhóm F4 đình đám gặp châu Á nhưng Châu Du Dân cực kỳ kín tiếng về đời tư, đặc biệt là sau khi kết hôn với bà xã Dụ Hồng Uyên vào năm 2015. Thậm chí, con gái của mỹ nam nức tiếng 1 thời còn chưa bao giờ lộ mặt. Thông tin duy nhất mọi người biết được là cô bé năm này 5 tuổi.

    chau du dan tiet lo dang that nghiep bi dam teu vi an mac tam thuong di hop phu huynh cho con 01
    Châu Du Dân từng là mỹ nam đình đàm khắp châu Á. Ảnh: 163

    Theo 163, Châu Du Dân không quá coi trong danh tiếng nhưng anh ý thức được sự nổi tiếng của mình luôn thu hút truyền thông và sẽ gây phiền phức đến cuộc sống riêng tư của mình, cũng như những người xung quanh.

    Nam tài tử cho biết, anh luôn muốn bảo vệ cho con gái nhỏ, hy vọng cuộc sống của cô bé không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của bố mẹ.

    "Nếu có một cuộc sống bình thường, bạn sẽ dễ hòa đồng với người xung quanh hơn", Châu Du Dân chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

    Ngôi sao "Vườn sao băng" cho biết thêm rằng khi ngay cả phần thông tin bố mẹ trong sơ yếu lý lịch của con gái, anh cũng điền là "thất nghiệp".

    "Đó là sự thực, tôi đang trong tình trạng đợi phim để quay", Châu Du Dân cười nói.

    "Ngay cả khi đi họp phụ huynh, tôi cũng mặc áo phông, quần short như bao người khác", mỹ nam cho hay.

    Châu Du Dân biết rằng điều đó sẽ khiến nhiều người đàm tếu về mình, thắc mắc tại sao một diễn viên có thể không chú trọng đến ngoại hình nhưng anh hy vọng mọi người có thể hiểu tâm lý của các bậc cha mẹ trong việc bảo vệ con mình.

    chau du dan tiet lo dang that nghiep bi dam teu vi an mac tam thuong di hop phu huynh cho con 02
    Châu Du Dân không muốn sự nổi tiếng của bố mẹ ảnh hưởng tới con gái. Ảnh: 163

    Thời gian qua, do tình hình dịch COVID-19 phức tạp, Châu Du Dân có nhiều thời gian hơn ở bên cạnh gia đình. Anh tự hào rằng bản thân đã đạt được thêm thành tựu rất lớn khi tổ ấm nhỏ càng thêm thân thiết, gắn kết hơn.

    Châu Du Dân là cựu thành viên của nhóm nhạc F4 đình đàm tại Đài Loan. Trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, anh vang danh châu Á thông qua thành công của loạt phim thần tượng nổi tiếng như Vườn sao băng, Cơn lốc tình yêu...

    Tuy nhiên, những năm qua, tên tuổi của anh được cho là dần hạ nhiệt khi ít xuất hiện trên truyền thông. Các dự án phim cũng không gặt hái được thành cồng. Tác phẩm gần nhất của anh là "Tống cung đại từ" ra mắt năm 2021 cũng bị chê bại thậm tệ.

    Hoa Vũ (Theo 163)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-du-dan-tiet-lo-dang-that-nghiep-bi-dam-teu-vi-an-mac-tam-thuong-di-hop-phu-huynh-cho-con-a513193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan