+Aa-
    Zalo

    Chảy nước mắt với màn nhảy cầu thảm họa, nhận về 0 điểm tròn trĩnh ở Olympic Tokyo 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Báo giới đã phải màn trình diễn của cặp đôi Evgenii Kuznetsov và Nikita Shleikher là "tồi chưa từng thấy" trong môn nhảy cầu.
    chay nuoc mat voi man nhay cau tham hoa nhan ve 0 diem tron trinh o olympic tokyo 2020 01
    Phần thi nhảy cầu thảm họa của cặp đôi Evgenii Kuznetsov và Nikita Shleikher. Ảnh: CCTV

    Trong ngày thi đấu hôm 28/7 Olympic Tokyo 2020, người hâm mộ đã được chứng kiến tình huống "dở khóc dở cười" với màn trình diễn thảm họa của hai vận động viên nhảy cầu Evgenii Kuznetsov và Nikita Shleikher.

    Trước lượt nhảy cuối, cặp đôi của đội Ủy ban Olympic Nga chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH. Với mong muốn giành về tấm HCĐ, họ đã quyết định chơi lớn khi đăng ký bài nhảy có độ khó cực cao với yêu cầu phải lộn 4,5 vòng trên không trước khi tiếp nước.

    Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng về một màn thể hiện đẹp mắt, Kuznetsov và Shleikher đã tạo ra phần thi thảm họa.

    Trong lúc bật nhảy, Shleikher đã lấy đà không tốt và hai VĐV "mỗi người một kiểu" khi bay lên. Chưa hết, Shleikher còn tiếp nước bằng bụng khiến nước bắn tung tóe.

    chay nuoc mat voi man nhay cau tham hoa nhan ve 0 diem tron trinh o olympic tokyo 2020 02
    Pha tiếp nước không tốt của Nikita Shleikher. Ảnh cắt clip

    Dù Evgenii Kuznetsov đã thực hiện tốt bài nhảy của mình nhưng màn thể hiện thảm họa của động nghiệp đã khiến số điểm cặp đôi nhận về chỉ là số 0 tròn trĩnh.

    Với kết quả trên, họ đã tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, báo giới đã gọi đây là màn trình diễn "tồi chưa từng thấy" trong môn nhảy cầu. Truyền thông Nga cũng phải thốt lên đó là "cú nhảy tồi nhất tại Olympic 2020".

    Sau khi kết thúc nội dung này, Evgenii Kuznetsov đã chia sẻ nhanh với báo giới: "Chúng tôi đã thất bại. Chúng tôi có cú nhảy cuối và sẽ giành được tấm HCĐ nếu thành công. Nhưng sự việc lại thành ra như vậy, có thể là do cậu ấy hồi hộp. Tôi sẽ thảo luận thêm với Nikita khi cả hai về làng VĐV. Tôi không có gì để bào chữa. Chúng tôi chỉ thiếu may mắn".

    Evgenii Kuznetsov và Nikita Shleikher vẫn còn cơ hội để sửa sai khi cả 2 còn tham gia tranh tài ở nội dung nhảy cầu ván mềm 3 mét đơn nam diễn vào từ ngày 2/8.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-nuoc-mat-voi-man-nhay-cau-tham-hoa-nhan-ve-diem-tron-trinh-o-olympic-tokyo-2020-a508509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan