+Aa-
    Zalo

    Chelsea bất ngờ phá đám M.U vụ siêu hậu vệ người Anh

    ĐS&PL (ĐSPL) - Chelsea vừa có động thái ngáng chân M.U trên thị trường chuyển nhượng khi nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton.
    (ĐSPL) - Chelsea vừa có động thái ngáng chân M.U trên thị trường chuyển nhượng khi nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton.
    Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng ngay từ lúc này Ban lãnh đạo M.U đã lên kế hoạch đại phẫu đội hình bằng cách ra ra 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Một trong những mục tiêu quan trọng mà HLV Van Gaal nhắm tới là hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton. Thuận lợi với đội chủ sân Old Trafford là hậu vệ 23 tuổi người Anh này chỉ còn một năm hợp đồng với đội chủ sân St Mary’s đồng thời lại chưa có ý định gia hạn thêm.

    Nathaniel Clyne.

    Dù được đánh giá rất cao nhưng mức giá để sở hữu Nathaniel Clyne lại khá hời chỉ khoảng 15 triệu bảng. Trước mức giá trên, Chelsea đã quyết định tham chiến để tranh giành Clyne với M.U dù “Quỷ đỏ”. The Blues đang có những hậu vệ phải hàng đầu ở Premier League như Branislav Ivanovic hay Cesar Azpilicueta. So với M.U, “nhu cầu” của The Blues không mấy gát gao.
    M.U thực sự cần Clyne bởi thế theo tiết lộ từ tờ Mirror họ sẵn sàng đẩy Rafael sang một đội bóng khác và đảm bảo vị trí chính thức cho hậu vệ người Anh. Trong khi đó Clyne khó có được ở Chelsea bởi bởi bộ đôi Ivanovic và Azpilicueta vẫn cho thấy sự chắn chắn nơi hàng lang cánh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-bat-ngo-pha-dam-mu-vu-sieu-hau-ve-nguoi-anh-a85266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan