Chi Bảo nhắn nhủ con trai "cố thủ London" giữa mùa dịch Covid-19


Thứ 5, 19/03/2020 | 13:45


Cùng sự kiện

"Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt", Chi Bảo nhắn nhủ cậu con trai.

"Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt", Chi Bảo nhắn nhủ cậu con trai đang du học ở Anh.

Con trai Chi Bảo hiện đang du học ở Anh.

Trong thời điểm nhiều du học sinh, người Việt ở nước ngoài trở về nước, con trai nam diễn viên Chi Bảo là Jack Phạm (tên thật là Phạm Gia Cát) đã quyết định ở lại Anh.

Năm nay 18 tuổi, quý tử của diễn viên Chi Bảo đang theo học trường St Edward's (Oxford, Anh).

Sau khi nhận được hình ảnh của con trai gửi về chia sẻ việc sẵn sàng phòng chống dịch, Chi Bảo đã nhắn nhủ động viên con trên trang cá nhân.

Anh chia sẻ: “Cố thủ London! Hôm nay con trai báo chính phủ chuẩn bị kêu quân đội cách li London. Con chuẩn bị như thế là ổn rồi đấy, thêm plan shipping (kế hoạch vận chuyển) khi cần là đủ. Cuộc sống luôn thế con à, hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch ứng phó như một chiến binh dũng cảm, cứ lo nhưng đừng sợ sệt. Thương và tin cậy”.

Có thể thấy, Chi Bảo ủng hộ lựa chọn của Jack Phạm và đang cổ vũ tinh thần cũng như thể hiện sự tin tưởng dành cho con trai trong thời điểm Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở châu Âu.

Jack Phạm là con của Chi Bảo cùng người vợ Hồng Loan. Mặc dù cặp đôi đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau nuôi dưỡng, chăm sóc con chung.

Jack Phạm đã đỗ học bổng và lên đường sang Anh du học từ năm 2019. Thời điểm cậu nhập học có cả sự đồng hành của bố và mẹ.

Trong bức tâm thư gửi con trai, Chi Bảo chia sẻ: "Hôm nay, ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con, con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hy sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy".

Chi Bảo thường có những chia sẻ chân thành dành cho con trai, anh nhắn nhủ Jack Phạm cảm nhận sự bình yên từ những điều giản dị hàng ngày, đó cũng là thứ đem lại nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bao-nhan-nhu-con-trai-co-thu-london-giua-mua-dich-covid-19-a316026.html