Chi Bảo viết tâm thư thông báo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật


Thứ 7, 29/05/2021 | 11:00


Cùng sự kiện

Diễn viên "Đồng tiền xương máu" thông báo giải nghệ sau 25 năm diễn xuất khiến người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi tiếc nuối.

Sáng nay (29/5), Chi Bảo khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi nam diễn viên đăng tải tâm thư thông báo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật.

Tin tức giải trí - Chi Bảo viết tâm thư thông báo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật
Chi Bảo thông báo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật.

Chi Bảo chia sẻ: "Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sĩ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời".

Nam diễn viên cũng không quên nói lời cảm ơn: "Ở tận đáy lòng, Chi Bảo thầm cảm ơn vũ trụ đã gieo nhân duyên cho Chi Bảo được khoát lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sĩ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim".

Tin tức giải trí - Chi Bảo viết tâm thư thông báo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật (Hình 2).
Tâm thư thông báo giải nghệ của Chi Bảo.

Chi Bảo tên đầy đủ là Phạm Gia Chi Bảo sinh năm 1973 tại Bà Rịa, Vũng Tàu. Trước khi đến với phim ảnh, anh từng tốt nghiệp đại học Bách Khoa TP.HCM.

Năm 1994, anh học tại Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất. Sau đó, nhờ mối duyên gặp gỡ NSƯT Hữu Châu, Chi Bảo tham gia một số vở kịch truyền hình. Đến năm 1997, tên tuổi nam diễn viên bật sáng nhờ vai Toàn trong Đồng tiền xương máu. Đây cũng là vai diễn thành công đầu tiên của anh trên màn ảnh nhỏ.

Ngoài ra một số bộ phim truyền hình nổi tiếng khác của Chi Bảo có thể kể đến như: "Những đứa con trong thành phố", "Người Đẹp Tây Đô", "Lục Vân Tiên", "Cô gái xấu xí"...

Bên cạnh đó, anh còn tham gia đóng phim điện ảnh và có một vài dự án nổi bật như: "Khi đàn ông có bầu", "Đẻ mướn", "Scandal", "Hương Ga",…

Những năm gần đây, Chi Bảo gần như rút lui khỏi showbiz để tập trung hỗ trợ công việc kinh doanh của bà xã kém 16 tuổi, cặp đôi đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2021.

Tin tức giải trí - Chi Bảo viết tâm thư thông báo giải nghệ sau 25 năm hoạt động nghệ thuật (Hình 3).
Chi Bảo và bà xã kém 16 tuổi.

Linh Chi (T/h)

 

 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-bao-viet-tam-thu-thong-bao-giai-nghe-sau-25-nam-hoat-dong-nghe-thuat-a502172.html