+Aa-
    Zalo

    Chị gái Thiều Bảo Trâm bị cấm nói về chuyện tình yêu giữa biến "thương em" của Sơn Tùng

    ĐS&PL Chia sẻ mới nhất của chị gái Thiều Bảo Trâm không chỉ mặt đặt tên ai nhưng mọi suy đoán của dân mạng đều hướng về Sơn Tùng M-TP.

    Chia sẻ mới nhất của chị gái Thiều Bảo Trâm không chỉ mặt đặt tên ai nhưng mọi suy đoán của dân mạng đều hướng về Sơn Tùng M-TP.

    Thiều Anh Đào - chị gái Thiều Bảo Trâm

    Sơn Tùng đang phải đối mặt với drama "căng" chưa từng thấy về mặt tình cảm khi nghi vấn anh chia tay Thiều Bảo Trâm sau nhiều năm gắn bó vì có người thứ ba xuất hiện.

    Tuy nhiên, suốt thời gian kể từ khi nghi vấn chia tay của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm nổ ra đến nay, hai nhân vật chính hoàn toàn im lặng như không phải chuyện của mình. Trong khi đó những người xung quanh lại rất chăm lên tiếng, từ hội bạn thân đến chị gái Thiều Bảo Trâm đều up story, đăng status đầy ẩn ý.

    Mới nhất, Thiều Anh Đào - chị gái Thiều Bảo Trâm tiếp tục đã gây chú ý với status trên trang cá nhân. Cô đăng tải một bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và tiết lộ: "Bị em tôi cấm nói gì liên quan đến chủ đề tình yêu nên xin lỗi chồng em chỉ post ảnh mình em thôi, hẹn anh hôm khác".

    Dù Thiều Anh Đào không chỉ mặt đặt tên ai nhưng mọi suy đoán của dân mạng đều hướng về Sơn Tùng M-TP, nhất là trong bối cảnh nam ca sĩ vừa có phát ngôn "Thương em" ồn ào.

    Trước đó, trong sáng 24/1, người hâm mộ phát hiện Sơn Tùng unfollow (bỏ theo dõi) Thiều Bảo Trâm trên Instagram. Tối 23/1, khi tham gia một sự kiện, Sơn Tùng có lời chia sẻ được cho là gửi tới Thiều Bảo Trâm.

    "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", anh nói trên sân khấu.

    Trong nhiều năm qua, Thiều Bảo Trâm là nghệ sĩ nữ duy nhất ở Việt Nam Sơn Tùng theo dõi. Đến 2020, Hải Tú trở thành người thứ 2 sau khi cô gia nhập công ty quản lý của Sơn Tùng.

    Không xác nhận nhưng Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng được cho là hẹn hò suốt 8 năm qua. Họ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội hoặc mặc đồ giống nhau, chụp hình trong cùng bối cảnh...

    Ngày 21/1, mạng xã hội xôn xao khi Thiều Bảo Trâm bỏ theo dõi Sơn Tùng. Giữa lúc người hâm mộ bàn tán tin đồn hai nghệ sĩ chia tay, nhiều người thân cận với Thiều Bảo Trâm lên tiếng động viên cô, thậm chí ám chỉ Sơn Tùng có người mới.

    Trên mạng xã hội, dư luận đặt nghi vấn Hải Tú chính là lý do khiến hai giọng ca sinh năm 1994 đường nấy đi.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-gai-thieu-bao-tram-bi-cam-noi-ve-chuyen-tinh-yeu-giua-bien-thuong-em-cua-son-tung-a353897.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan