+Aa-
    Zalo

    Chi hơn 18 triệu chụp phóng sự cưới, đôi bạn thân suýt ngất vì nhận ảnh xấu “ma chê quỷ hờn”

    ĐS&PL Đôi bạn thân tổ chức đám cưới cùng một ngày, không ngại bỏ số tiền lớn để có những bức ảnh và video đẹp, ngờ đâu nhận thành phẩm xấu tới không muốn nhìn.

    Theo trang Sina, Tiểu Điền và cô bạn thân luôn muốn tổ chức đám cưới cùng một ngày. Do đó, nhân dịp nghỉ dài ngày vào đầu tháng 10/2021, hai cô gái đã rủ nhau về quê nhà ở huyện Tu Văn, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc) để tổ chức sự kiện trọng đại của cuộc đời.

    Để có thể bắt trọn những khoảnh khắc đẹp nhất và ý nghĩa nhất của đám cưới, hai người đã tìm đến công ty tổ chức sự kiện Sơ Kiến Duy Ái. Nhân viên công ty cho biết mỗi người phải trả 16.800 NDT (khoảng 60,5 triệu đồng) để mua combo sử dụng dịch vụ trong đám cưới, trong đó 5.000 NDT (khoảng 18 triệu đồng) là chi phí cho việc quay chụp phóng sự cưới.

    chi hon 18 trieu chup phong su cuoi doi ban than suyt ngat vi nhan anh xau ma che quy hon1
    chi hon 18 trieu chup phong su cuoi doi ban than suyt ngat vi nhan anh xau ma che quy hon
    Thợ chụp ảnh bắt trọn những khoảnh khắc xấu nhất của cô dâu chú rể.

    Dù cảm thấy giá hơi cao nhưng Tiểu Điền và bạn thân vẫn chấp nhận vì hy vọng sẽ có nhiều bức ảnh kỷ niệm để đời. Thế nhưng, khi nhận được ảnh từ phía công ty gửi đến, Tiểu Điền và chồng lập tức “nổi cơn tam bành” vì những bức ảnh được chiếu sáng bằng đèn flash của điện thoại, xấu tới mức không muốn nhìn.

    Không biết vô tình hay cố ý, thợ chụp ảnh luôn bắt trọn những khoảnh khắc xấu xí và kỳ quặc nhất của vợ chồng Tiểu Điền, không một bức ảnh nào thể hiện được thần thái và niềm vui của cô dâu chú rể trong ngày cưới.

    Tiểu Điền cho biết bộ ảnh còn xấu hơn cả chụp bằng điện thoại, không xứng với số tiền mà họ bỏ ra. Trong số 800 bức ảnh nhận được, vợ chồng Tiểu Điền không thể chọn nổi 20 bức ảnh đẹp và rõ hình cô dâu, chú rể. Điều này chứng tỏ thợ chụp ảnh không phải là người chuyên nghiệp. Cô nghi ngờ công ty đã cử đến một người nghiệp dư, không có tay nghề.

    chi hon 18 trieu chup phong su cuoi doi ban than suyt ngat vi nhan anh xau ma che quy hon2
    Cô dâu chú rể nhận về 800 bức ảnh nhưng không chọn nổi 20 bức hình đẹp.

    Bộ ảnh cưới của bạn thân Tiểu Điền không khá hơn là bao. Dù không chung nhiếp ảnh gia nhưng những bức ảnh cô nhận về cũng bị nhiều người nhận xét là xấu thậm tệ. Không nén nổi cơn tức giận, bạn thân Tiểu Điền đã tìm đến tận công ty Sơ Kiến Duy Ái, thành công đòi lại 5.000 NDT.

    Thế nhưng, khi vợ chồng Tiểu Điền đến tìm quản lý công ty thì không có ai ra mặt giải quyết. Quá bức xúc, hai người đành nhờ đến sự can thiệp của truyền thông địa phương.

    Cuối cùng, người quản lý đã xuất hiện trả lời cơ quan truyền thông, cho biết bản thân đã quá mệt mỏi với sự việc vừa qua. Người này còn nói bạn thân Tiểu Điền vác bụng bầu 8 tháng đến làm loạn công ty, do đó họ buộc phải hoàn trả số tiền.

    Theo quản lý công ty Sơ Kiến Duy Ái, họ chỉ có thể hoàn lại số tiền chụp ảnh 2.500 NDT (khoảng 9 triệu đồng) cho vợ chồng Tiểu Điền, lý do là vì video cưới không có vấn đề nên không thể hoàn lại toàn bộ. Không muốn làm sự việc thêm rắc rối, Tiểu Điền và chồng đánh chấp nhận phương án giải quyết này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-hon-18-trieu-chup-phong-su-cuoi-doi-ban-than-suyt-ngat-vi-nhan-anh-xau-ma-che-quy-hon-a520293.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan